BST Hermès Thu Đông Nam 2023 đầy ấn tượng

Giám đốc Nghệ thuật Véronique Nichanian trước đây đã từng đi sâu vào thế giới của “flanêur” – những người đi dạo thích lang thang trên đường phố. Gần đây nhất là trong BST Hermès nam Xuân Hè 2023, với quần áo rực rỡ như thể mùa Xuân đang ẩn hiện trong mỗi bước đi của người mặc. Đối với BST Hermès Thu Đông Nam 2023, Nichanian đã mang đến thứ gì đó còn hấp dẫn, ngọt ngào và sắc nét hơn nữa.

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

Là chất liệu cốt lõi làm nên tên tuổi lẫy lừng của Hermès, da thực sự rất gợi cảm, nhất là khi nó được xử lý bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề nhất. Trong BST Hermès Thu Đông Nam 2023 lần này, nhãn hàng cao cấp tiếp tục đem đến những mẫu trang phục tuyệt đẹp được tạo tác từ các miếng da mềm mại, láng mịn cùng những đường cắt may chỉn chu. Đó là những chiếc quần ống rộng bằng da bê màu đen, áo khoác da bê, áo nỉ và áo khoác có khóa kéo một nửa, áo khoác ngoài bằng da hươu và áo khoác cardigan màu đen cực kỳ lộng lẫy bằng vải lông cừu. Để tăng thêm độ “gợi cảm” cho BBST Hermès Thu Đông Nam 2023, chiếc áo khoác ngoài còn được điểm xuyết thêm chi tiết ghim khóa bóng loáng của lính cứu hỏa. Và có những chiếc áo khoác hải quân được vá bằng da bê, những chiếc áo phi công hoàn toàn bằng da cừu, và thậm chí là một vài chiếc áo cánh màu đen có khóa kéo gợi lên phong cách punk nổi loạn.

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

Bên cạnh đen, trắng và các sắc thái khác nhau của màu xám, thì BST Hermès Thu Đông Nam 2023 còn rất ưu ái các tông màu nâu và be: màu lông lạc đà, màu vỏ quả óc chó, màu nâu kem,… Thỉnh thoảng, ta còn bắt gặp bóng dáng của những chiếc khăn lụa mang đậm tinh thần Hermès được buộc quanh cổ vừa để giữ ấm, vừa giúp tạo điểm nhấn thanh lịch cho bộ trang phục. Và để mềm mại hóa vẻ sắc sảo của chất liệu da, Nichanian đã đưa vào BST những chiếc áo dệt kim chất liệu len cashmere xa xỉ. Những chiếc áo len trơn hay in họa tiết bắt mắt, được ví như một sự phá cách tuyệt vời khỏi phong cách cắt may nam tính đặc trưng cho phần lớn áo suit và áo khoác dáng dài của hãng.

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

Và tất nhiên, đây sẽ không phải là Hermès nếu thiếu đi những chiếc túi xách xứng tầm. Các người mẫu đi bốt hoặc giày thể thao ba quai hơi xếp chồng lên nhau, mang theo một loạt mẫu túi xách được thiết kế để khiến bất kỳ tín đồ Hermès nào cũng phải ngây ngất. Có đủ kích cỡ túi xách cho mọi hoàn cảnh, nhưng ấn tượng nhất chắc chắn là loại cỡ lớn: những chiếc túi Haut à courroies. Nổi bật với túi bên hông và phần khung chắc chắn, chiếc túi “khét tiếng” của thương hiệu xa xỉ đã tái xuất với các chất liệu vô cùng “quyến rũ”: da bê Barénia Faubourg, da cá sấu matit, da bò Fjord và da bê Togo. Ngoài ra, các người mẫu đã đeo hoa tai và dây chuyền bằng vàng trắng điểm kim cương có tên Chaos Fancy, cùng những chiếc vòng cổ bằng da có treo những viên xúc xắc bằng kim loại lấp lánh.

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

BST Hermès Thu Đông Nam 2023

Với BST Hermès Thu Đông Nam 2023, Hermès không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị trường tồn của những sản phẩm da cao cấp bất kể vòng quay của các xu hướng thời trang, mà Véronique Nichanian còn muốn đem đến vẻ đẹp thi vị của những chuyến đi bộ dọc các cung đường thành thị. Thay vì cung cấp một BST chỉ coi việc đi bộ như một hình thức giải trí, thì đây một BST Hermès Thu Đông Nam 2023 được thiết kế để khám phá những thú vui của thành phố bất kể thời điểm nào.

Hermès giới thiệu dòng nước hoa dành cho trẻ em