BST Holiday 2022 - Dior Holiday 2022: Những ngôi sao sáng chiếu những khu vườn Dior nhiệm màu

Đặc biệt hơn cả, đại sứ thương hiệu Anya Taylor-Joy chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch BST Holiday 2022 - Dior lần này. Lấy cảm hứng từ ánh sáng rực rỡ của những chòm sao chốn thiên hà xa xôi, họa sĩ Pietro Ruffo tạo nên motif trang trí màu vàng gold đẳng cấp, làm nổi bật hình ảnh hươu cao cổ, rồng, chòm sao Tiểu hùng và anh hùng Perseus nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp vào từng hộp quà trao gửi yêu thương mùa lễ hội.Trong bộ ảnh quảng bá, nữ diễn viên “The Queen’s Gambit” hóa nữ thần Hy Lạp trong chiếc đầm mini đỏ đính đá cầu kỳ, khoe thần thái sắc sảo, sang trọng và đầy quyến rũ, đúng với tinh thần thời trang của nhà mốt Pháp.

BST Holiday 2022

“Khi màn đêm buông xuống, trải dài qua những khu vườn Dior nhiệm màu, nhìn về phương Bắc, tôi bất giác nhìn lên những chòm sao quanh Sao Bắc Cực như đang chơi đùa trên bầu trời lấp lánh. Tôi say đắm trong hương thơm ngào ngạt của hoa. Hương thơm của chúng quyện hòa với sự diệu kỳ của những chòm sao làm cho khung cảnh ảo mộng này càng thêm sống động“, Pietro Ruffo cho hay.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

Lịch mùa Vọng với giá bán lẻ lên đến 650 USD gồm các sản phẩm làm đẹp biểu tượng như Miss Dior, Rough Dior và J’adore. Không dừng lại ở đó, phiên bản giới hạn của son Rough Dior còn được khắc motif chòm sao do Pietro Ruffo thiết kế. Giám đốc Sáng tạo & Hình ảnh của Dior Beauty – Peter Philips còn giới thiệu thêm 4 tông màu dành riêng cho mùa lễ hội, chiều lòng các quý cô “tiệc tùng” dịp cuối năm nay.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Swarovski: Phép màu mùa lễ hội

Trở lại với chiến dịch cho BST Holiday 2022, thương hiệu đá quý cao cấp Swarovski tiếp tục bắt tay cùng siêu mẫu Bella Hadid cho ra đời bộ ảnh ngập tràn sắc màu tiệc tùng. Các thước phim của chiến dịch do bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert & Marcus thực hiện và phần ý tưởng tạo mẫu do Carlos Nazario đảm nhận. Khoác lên người các thiết kế dạ hội với chi tiết nơ lớn cùng bộ nữ trang cao cấp thuộc BST Holiday 2022 của Swarovski, nàng mẫu triệu đô hóa nàng tiên bước ra từ câu chuyện sáng tạo ly kỳ của thương hiệu đá quý Áo.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - CHANEL: Lời hẹn dưới ánh trăng

Bước vào mùa lễ hội 2022, BST Holiday 2022 CHANEL đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài rạng rỡ mà huyền ảo đầy bí ẩn thông qua BST mỹ phẩm mới nhất lấy cảm hứng từ mặt trăng. Phấn bắt sáng Éclat Lunaire Oversize điểm thêm cho làn da vẻ tươi tắn và sáng mịn như ngọc trai. Bảng mắt Ombres De Lune lại là sự kết hợp của những sắc thái tinh xảo đầy mê hoặc. Hai dòng son môi Rouge Allure L’extrait và Rouge Allure Laque với những màu sắc nổi bật đầy cuốn hút, hứa hẹn sẽ biến nàng thành tâm điểm của mọi bữa tiệc cuối năm.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

Ngoài các sản phẩm trang điểm, BST Holiday 2022 - CHANEL Holiday 2022 còn ra mắt dòng sơn móng tay Le Vernis dựa trên cảm hứng từ khoáng sản với nhiều màu sắc độc đáo: màu đỏ nâu bóng bẩy, màu vàng ánh kim với lớp finish rực sáng, màu hổ phách óng ánh lấp lánh,… Đặc biệt, dòng sản phẩm dưỡng thể hương nước hoa của hãng sẽ ướp hương làn da và đem đến cho nàng vẻ ngoài tỏa sáng long lanh tựa như dải Ngân hà tuyệt đẹp.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Victoria’s Secret: Tiểu văn hóa “quẩy” trên các tạo tác nội y và loungewear cao cấp

Mùa lễ hội cuối năm sẽ thật thiếu sót nếu không có những kì nghỉ, những cuộc vui “tới bến” cùng gia đình và bạn bè. Hưởng ứng tinh thần đó, chiến dịch Victoria’s Secret BST Holiday 2022 hướng đến niềm vui sum họp của những buổi tiệc tùng bất tận. Chiến dịch có sự tham gia đông đảo của dàn “chân dài” đình đám gồm Abby Champion, Bella Hadid, Hailey Bieber, Adut Akech, Ama Elsesser, Callie Dixon, Candice Huffine, Courtney Herron, Devyn Garcia, Enga Domingue, Enzie Domingue, Fernanda Ly, Grace Elizabeth, Nicolas Krause, Noah Krause, Imaan Hammam, Jill Kortleve, Kiara Marshall, Mayowa Nicholas, Mia Kang, Paloma Elsesser, Stella Duval, Taylor Hill, Valentina Sampaio và Yumi Nu.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

Chiến dịch cho BST Holiday 2022 lần này, ngoài những thiết kế mới, thì còn có sự xuất hiện của những thiết kế nổi bật trong một số BST trước đây của Victoria’s Secret như Dream Angels, Body by Victoria, Very Sexy và So Obsessed. Những bộ pyjama vải flannel, áo thun cùng quần jogger bóng bẩy, áo choàng ngắn ấm áp, những bộ quà tặng hương thơm đặc biệt, những thiết kế đồ nội y ren gợi cảm với chi tiết đính nhũ lấp lánh,… Victoria’s Secret hứa hẹn sẽ đem đến cho nàng những đêm tiệc tùng thư thái mà vẫn “cháy hết mình”.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Prada Holiday 2022: Thế giới quà tặng đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ nỗi háo hức chờ mong trước những hộp quà xinh xắn, niềm vui khi trao đi và hạnh phúc khi được nhận lại, BST Holiday 2022 - Prada Holiday 2022 ra mắt giới mộ điệu với tinh thần tôn vinh những truyền thống lâu đời và hoài niệm về kỷ niệm tốt đẹp vào mỗi dịp lễ hội cuối năm.

Trung tâm của chiến dịch là khái niệm “tặng quà” – một truyền thống lâu đời và ý nghĩa của mùa lễ hội. Ví bản thân như một hộp quà lộng lẫy mỹ miều, Prada đã tự “khui quà” với những món đồ thanh lịch mà vẫn vô cùng long lanh, mang đậm tinh thần của những bữa tiệc xa hoa. Áo khoác màu đen đính đá sang trọng, túi xách vàng ánh kim nổi bật, trang phục và phụ kiện với chi tiết đính pha lê cùng chất liệu lông nhân tạo tuyệt đẹp,… Tất cả sẽ đem đến cho bạn một diện mạo tỏa sáng mà vẫn có nét sang trọng, quý phái đặc trưng của Prada.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

Hai gương mặt chính được nhãn hàng cao cấp lựa chọn để “gửi vàng” trong BST lần này là nam diễn viên người Anh Damson Idris và nữ diễn viên người Mỹ Diana Silvers. Với thần thái cuốn hút, hai diễn viên trẻ đã cùng nhau mở ra thế giới thẩm mỹ tĩnh lặng nhưng cũng không hề kém phần hào nhoáng của Prada khi mùa của những bữa tiệc sôi động ùa về.

BST Holiday 2022 Savage x Fenty: Khẳng định vẻ đẹp hình thể trong trang phục Boudoir-chic

Mùa Đông là thời điểm hoàn hảo để tìm một thứ gì đó dễ thương và thoải mái mặc bên trong những bộ pyjama ấm áp. Và cho dù bạn là một người đơn giản hay bạn thích kiểu dáng cầu kỳ, thì Savage x Fenty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về trang phục khuê phòng. Mùa lễ hội năm nay, nhãn hiệu nội y nổi tiếng của Rihanna ra mắt BST Holiday 2022 đặc biệt với sự tham gia của hai gương mặt đình đám là ngôi sao của loạt phim “House of the Dragon” Olivia Cooke và nữ diễn viên kiêm ca sĩ tài năng Dove Cameron.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

“Ngôi sao” trong BST Holiday 2022 này là những thiết kế áo lông thú Xssential mới nhất, những chiếc áo len dệt kim lông xù cá tính, quần và áo nội y Forever Savage bán chạy nhất của thương hiệu. Từ những trang phục thiết yếu hằng ngày cho đến những thiết kế gợi cảm hơn; từ nội y và quần áo ngủ của nam giới cho đến những chiếc quần tây nam cao cấp – Savage x Fenty đảm bảo vỗ về mọi tâm trạng, mọi rung cảm và mọi cơ thể.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Tiffany & Co.: Tôn vinh “bậc thầy nghệ thuật đại chúng” Andy Warhol

Chiến dịch Tiffany & Co. x Andy Warhol Holiday 2022 có sự góp mặt của Hailey Bieber cuối cùng cũng được hé lộ. Mario Sorrenti là nhiếp ảnh gia đứng sau các khung ảnh đầy ấn tượng của mỹ nhân sinh năm 1996. Bộ nữ trang kim cương cao cấp góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp thanh tú, sang trọng của Hailey. Không chỉ là gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa lễ hội 2022, Hailey Bieber còn được Tiffany & Co. “chọn mặt gửi vàng” với vai trò đại sứ và là gương mặt đại diện cho chiến dịch T Collection trước đó cũng hãng.

“Mùa lễ hội năm nay, chúng tôi muốn vinh danh Andy Warhol và thắt chặt mối quan hệ của ông với Tiffany & Co. bằng cảm hứng lấy từ thiệp chúc mừng mà ông đã sáng tạo cho thương hiệu từ những năm 50 và 60“, Phó chủ tịch điều hành Alexandre Arnault cho biết.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Versace: Thế giới sân khấu hào nhoáng dưới góc nhìn của “cha đẻ” đế chế Versace

Nhà mốt Versace giới thiệu đoạn phim thời trang mới dành riêng cho mùa lễ hội mang tên “A Night at the Opera” với sự góp mặt của Lily McMenamy. Bên cạnh nữ chính, đoạn phim còn có sự xuất hiện nhiều gương mặt người mẫu hàng đầu như Kit Butler, Sora Choi, Mila van Eeten, Brando Erba, Ismael Savane, và Drag Queen người Mỹ Gottmik. Chiến dịch được lấy cảm hứng từ quyển “Versace Teatro” của Gianni Versace phát hành vào năm 1987 và 1992. Cả hai quyển đều là tuyển tập các bài tiểu luận và các bản phác thảo thiết kế thời trang của Gianni, thể hiện sự ngưỡng mộ của ông đối với nghệ thuật sân khấu.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

bst-holiday-2022-38.jpg

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Coach Holiday 2022: Những tâm hồn lãng mạn chốn tiệc tùng náo nhiệt

Trong không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội 2022 khi mà dịch bệnh không còn là rào cản, Coach “khai tiệc” bằng chiến dịch đầy vui nhộn với các khách mời gồm nữ ca sĩ – diễn viên Jennifer Lopez, diễn viên Zoey Deutch và nam diễn viên Hàn Quốc Chan-young Yoon. Chiến dịch làm sống lại không khí náo nhiệt của những buổi tiệc tùng cuối năm, nơi mọi người bỏ qua mọi nỗi buồn để tận tưởng niềm vui trọn vẹn nhất bên cạnh những người thân yêu.

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022

BST Holiday 2022 - Ralph Lauren: Đẳng cấp vượt thời gian của phong cách cổ điển

Hòa chung nhịp đập sắc màu của mùa lễ hội, thương hiệu thời trang cao cấp Ralph Lauren không chơi đùa cùng những gam màu vui nhộn mà tập trung khai phá vẻ đẹp vượt thời gian của sắc trắng đen trên phom dáng cổ điển. Dù mang lối thiết kế thấm nhuần kỹ thuật truyền thống nhưng các chi tiết hiện đại được điểm xuyết tinh tế trên từng món đồ thời trang trở thành những điểm nhấn đắt giá cho phong cách cá nhân của các quý ông và quý cô Ralph Lauren.

BST Holiday 2022

bst-holiday-2022-2.jpg

bst-holiday-2022-3.jpg

bst-holiday-2022-4.jpg

BST CHANEL COCO NEIGE 2022/2023: Cách tiếp cận mới hướng đến giới trẻ