Nhân dịp FIFA World Cup được tổ chức lần đầu tiên ở Trung Đông, hay cụ thể là ở Qatar, Louis Vuitton một lần nữa kết hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Thế giới ra mắt bộ sưu tập đồ da được cấp phép chính thức. Những chiếc túi xách kinh điển được nhà mốt Pháp Louis Vuitton thêu thắt mô típ thể thao, nắm bắt tinh thần bóng đá tràn đầy năng lượng nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch.

Louis Vuitton mang đến bộ sưu tập phụ kiện capsule tại FIFA World Cup Qatar 2022

Thương hiệu Pháp và FIFA đã có mối quan hệ hợp tác bền vững từ năm 2010, khi Louis Vuitton thiết kế rương chứa chiếc cúp vô địch thế giới. Sau đó, Louis Vuitton còn thực hiện hai bộ sưu tập đồ da cho giải bóng đá được mong đợi nhất toàn cầu này - một bộ vào năm 2018 và bộ còn lại sẽ được ra mắt trong năm nay, bao gồm 5 vật phẩm làm bằng da Taurillon đen.

Mô phỏng sự phấn khích trong trận đấu, bộ sưu tập tận dụng một đặc trưng của thương hiệu: họa tiết ô bàn cờ Damier, nay được in nổi, tái hiện chuyển động của chiếc lưới mỗi khi bàn thắng được ghi.

Những chiếc túi du lịch của Louis Vuitton như Keepall 50, City Keepall và balo Discovery được yêu thích nhờ thể tích chứa rộng rãi và nhiều túi bên trong, giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp đồ đạc, đi kèm quai túi có thể được điều chỉnh cùng điểm nhấn bằng kim loại đen. Ẩn hiện trên túi Louis Vuitton còn là những chi tiết liên quan đến môn thể thao vua, ví dụ như tag trông giống huy hiệu của một đội bóng, hoặc 5 chân túi Keepall bằng đinh tán gợi nhớ về thiết kế giày thể thao.

Bên cạnh đó còn có những sản phẩm kích thước nhỏ, bao gồm túi dopp kit với hai màu dây kéo tương phải, quai da có thể điều chỉnh độ dài và logo LV.

Bộ sưu tập Louis Vuitton Men Xuân Hè 2023 mang đến sự tươi trẻ