EA ra mắt công nghệ chống gian lận cho game ‘FIFA 23’ trên PC

EA ra mắt công nghệ chống gian lận cho game ‘FIFA 23’ trên PC
Công nghệ này sẽ giúp không gian trò chơi trên FIFA 23 và nhiều tựa game khác được công bằng, uy tín và văn minh hơn.

EA đang ngăn chặn người chơi gian lận bằng việc tung ra một giải pháp chống gian lận và chống giả mạo mới. Xuất hiện lần đầu tiên trên game “FIFA 23” phiên bản PC, EA AntiCheat (EAAC) là một hệ thống giúp các kỹ thuật gian lận gần như không thể xâm nhập.

Đối với những người không quen với thuật ngữ này, 'kernel-mode' đề cập đến một hệ điều hành xử lý trung tâm có quyền truy cập trực tiếp vào tất cả các khía cạnh của phần cứng. Chế độ bảo vệ Kernel-mode có khả năng phát hiện các gian lận mà phần lớn là vô hình đối với các giải pháp chống gian lận khác.

FIFA 23

Quảng cáo

Giám đốc cấp cao về An ninh trò chơi & Chống gian lận Elise Murphy của EA đã mô tả sự cần thiết của phần mềm chống gian lận trên các trò chơi có tính cạnh tranh cao và sử dụng một số chế độ trực tuyến khác nhau.

Đối với những tựa game chỉ dành cho một người chơi hoặc những tựa game không có nấc thang xếp hạng, thì bối cảnh gian lận sẽ khác,” ông Murphy viết trong một bài đăng. “Tùy thuộc vào tiêu đề và loại trò chơi, chúng tôi có thể triển khai công nghệ chống gian lận khác nhau, chẳng hạn như bảo vệ ở chế độ người dùng hoặc thậm chí từ bỏ hoàn toàn việc sử dụng công nghệ trong một số trường hợp, mà thay vào đó là thiết kế trò chơi với khả năng chống lại một số loại gian lận nhất định.

Mặc dù EEAC sẽ không được sử dụng trong tất cả các tựa game EA, nhưng nó có thể hữu ích cho các tựa game cạnh tranh khác.

Ông Elise Murphy lưu ý rằng EEAC sẽ chỉ hoạt động trong khi bản thân trò chơi đang chạy, vì vậy người chơi không cần phải lo lắng về việc phần mềm can thiệp vào các trò chơi PC khác. Nó cũng không được thiết kế để gây ảnh hưởng đến lối chơi, vì vậy FIFA 23 vẫn sẽ có hiển thị tương tự đối với hầu hết người dùng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm