BST “Sun & Moon” từ I.H.F mang đến cảm hứng thăng hoa

BST “Sun & Moon” từ  I.H.F mang đến cảm hứng thăng hoa
Kể từ khi trình diễn những BST đầu tiên, I.H.F thể hiện rõ tầm nhìn sáng tạo qua sự thanh nhã, cấu trúc thiết kế hiện đại và nét nữ tính đi mãi với thời gian.

Luôn hướng tới hình ảnh người phụ nữ tự tin, thanh lịch, quyến rũ và không kém phần nữ tính, thương hiệu ra đời tại Anh Quốc I.H.F đã chọn siêu mẫu Hà Anh cho vị trí mở màn, và siêu mẫu, MC Phương Mai làm gương mặt kết show trong BST Thu Đông 2021/22 tại Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2021.

Không chỉ dừng lại ở tiêu chí hình thể, thần thái và phong cách trên sàn diễn của những người mẫu hàng đầu, I.H.F không ngừng kiếm tìm những giá trị sâu sắc hơn nữa từ gương mặt người phụ nữ đại diện cho thương hiệu. Với những thiết kế đa dạng từ đầm, váy, cho tới áo blazer, những bộ suit với áo gile và sơ mi cùng chân váy bút chì, thông điệp I.H.F gửi gắm tới phụ nữ là mong muốn lan toả nét thanh lịch, tinh tế chỉn chu trong phong thái và kiểu dáng, lộng lẫy và toả sáng đầy tự tin qua những hoạ tiết được thiết kế công phu, độc quyền cho thương hiệu với những tông màu sắc nét.

Quảng cáo

Với vị trí First Face mở màn cho buổi diễn, Hà Anh đã toả sáng với năng lượng và vẻ quyến rũ trong đầm dạ hội tối giản với phần thân trên bằng chất liệu nhung the và đầm xoè đính khuy vàng dập nổi logo của thương hiệu. Phần tùng váy được in hoạ tiết mặt trời toả sáng tinh xảo trên nền vải tơ dệt với sợi kim tuyến vàng. Trong hầu hết các nền văn hóa, Mặt Trời là biểu tượng của sự sống, năng lượng tích cực, sự sáng tỏ và niềm tin. Do đó, trong những sáng tạo của mùa lễ hội 2021, I.H.F đặt biểu tượng Mặt Trời ở các vị trí trung tâm, bao bọc bởi những đường nét trang trí lộng lẫy và khéo tạo nên các mẫu họa tiết vừa tôn lên nét vàng son quý giá, vừa truyền tải năng lượng tích cực tới người mặc.

Kết thúc BST với siêu mẫu Phương Mai khi xuất hiện đầy rạng rỡ cùng chiếc đầm với thân trên là nhung the trắng, cùng phần tùng váy được in hoạ tiết Mặt Trăng tinh xảo với những sọc dài trên thân. Nếu hình ảnh Mặt Trời của I.H.F tỏa ánh hoàng kim rực rỡ thì biểu tượng Mặt trăng lại toát lên vẻ thanh nhã trên nền màu xanh lam mang tên Mykonos - sắc xanh trứ danh của bầu trời đêm miền biển Aegean, Hy Lạp. Hòa sắc trắng, xám, bạc cùng sắc xanh Mykonos làm nên bức tranh lấp lánh đầy bí ẩn, như những nét quyến rũ vi tế của người phụ nữ.

BST "Sun & Moon" là một thành quả lớn mà đội ngũ sáng tạo của I.H.F có thể đạt được. Sự kết hợp tài tình giữa kỹ thuật đồ họa và kỹ thuật in hiện đại cho phép thương hiệu tạo ra các thiết kế độc quyền, thể hiện tối đa tính chính xác trên các chi tiết. Các mẫu họa tiết được linh hoạt ứng dụng trên loạt thiết kế tiêu biểu của thương hiệu như đầm bodycon, áo sơ mi tối giản, các mẫu chân váy thanh lịch. Đặc biệt hơn, rất nhiều phiên bản đầm dự tiệc và đầm cocktail được thiết kế tối giản, tô điểm bởi các mẫu họa tiết đầy cảm hứng là sự lựa chọn tuyệt vời cho đêm tiệc cuối năm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm