BST Thu Đông 2022 dành cho nam: Hermès tinh tế theo cách riêng

BST Thu Đông 2022 dành cho nam: Hermès tinh tế theo cách riêng
Vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu chuộng phong cách cổ điển, tinh tế, không theo bất kỳ một xu hướng thời đại nào, Hermès vẫn mê hoặc các tín đồ thời trang bằng các thiết kế đa dụng và dễ dàng mix-&-match.

Với BST Thu Đông Nam 2022 lần này, nhiều xu hướng được yêu thích trong giới trẻ được Hermès phủ màu sắc tươi sáng giúp “detox” tinh thần hiệu quả.

"BST là hiệu ứng đúng mốt, một cách thức ăn mặc phối hợp các thứ lại với nhau, để cảm thấy thư giãn và trở nên quyến rũ hơn“, NTK Véronique Nichanian tâm sự.

Một lần nữa, vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Hermès tiếp tục hợp tác với Giám đốc Thử nghiệm Cyril Teste, người đã có công định hình nhà mốt Pháp trong khoảng thời gian ứng phó với đại dịch bằng kỹ thuật số, để thực hiện show diễn truyền thống ra mắt BST Thu Đông 2022 dành cho nam giới.

Quảng cáo

Sự tương phản được cài cắm vào các thiết kế trong BST đã phần nào lý giải ý nghĩa đằng sau “hiệu ứng đúng mốt” của NTK Véronique Nichanian. Quả thật tailoring vốn là tuyên ngôn thời trang của phái mạnh, ngay cả thời trang trong tương lai cũng không thể nào tách rời khỏi nguồn gốc đó. Tuy nhiên, để phù hợp với dòng chảy thời đại, những điểm nhấn mang tinh thần đương đại lại trở nên vô cùng cuốn hút, làm nổi bật vẻ ngoài vừa lịch lãm vừa trẻ trung của cánh mày râu. Không dừng lại ở đó, phép lai độc đáo giữa tailoring cổ điển với streetwear trong BST còn đặt tiền đề cho một lãnh địa thời trang bất quy tắc được ra đời, một thời đại không còn ràng buộc bởi quy tắc ăn mặc mà chỉ còn lại “sân chơi” sử dụng ngôn ngữ thời trang để khẳng định cá tính bản thân.

Nói về các thiết kế trong BST lần này, Hermès dùng công thức phối lớp (layering) để nhấn nhá cho tổng thể set đồ. Bên cạnh đó, những món đồ thời trang streetwear quen thuộc như áo anorak, mũ bucket, áo khoác parka… dường như đã rũ bỏ vẻ phóng khoáng, đậm chất “bụi phủi” để khoác lên một diện mạo sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết khi kết hợp với những trang phục tailoring vô cùng đỏm dáng. Riêng những set đồ suit lịch lãm, Hermès khéo léo phối cùng chiếc khăn lụa mang họa tiết sặc sỡ cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất show diễn năm nay.

Xu hướng đồ chần bông thống trị sàn diễn thời trang từ mùa Xuân Hè 2022 nay vẫn tiếp tục được lăng xê trong BST Thu Đông 2022 của Hermès. Bên cạnh đó, các phối màu sáng và trung tính của BST tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, vừa sành điệu vừa tạo cảm giác thư thái cho người mặc và người đối diện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm