BST TRANG SỨC CAO CẤP LE VOYAGE RECOMMENCÉ

BST TRANG SỨC CAO CẤP LE VOYAGE RECOMMENCÉ

Đối với các nhà thiết kế và các nghệ nhân, mỗi BST mới lại là một cơ hội để tìm về và khám phá kiệt tác của Cartier. Vẫn với tâm thế như lần đầu, những nghệ nhân này rèn giũa kiến thức chuyên môn và tay nghề từ chính sự tò mò học hỏi của họ.

Một hành trình đầy mới mẻ, nơi những tạo tác kinh điển của thương hiệu được tiếp cận bằng một góc nhìn mới lạ. Sự khám phá những kỹ nghệ, phương thức sáng tạo của thương hiệu đầy hiệu quả, bằng một lăng kính khác.

dafc-cartier-le-voyage-recommence dafc-cartier-le-voyage-recommence dafc-cartier-le-voyage-recommence

Vòng cổ Girih gồm bạch kim, ngọc lục bảo, ngọc lam và kim cương

Thiết kế các tác phẩm kiến trúc quý giá, khai phá sức mạnh của đường nét và sự trừu tượng, làm mới bảng màu hài hòa; tôn vinh cuộc sống và những chân trời của thế giới: phong cách đặc trưng của thương hiệu được tiếp cận bằng sự khai phóng, thậm chí là bay cao bay xa hơn nữa.

BST trang sức cao cấp của Cartier – Le Voyage Recommencé – sẽ được ra mắt cùng hơn 90 thiết kế chưa từng được công bố trước đây, đánh dấu chặng đầu tiên trong hành trình truyền cảm hứng bất tận của thương hiệu.

Cùng nhìn ngắm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Cartier - Golshifteh Farahani mang một số đỉnh sức từ bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé.

Quảng cáo

Vòng cổ Vespro gồm vàng trắng, hồng ngọc, ngọc hồng lựu, spinel, lam ngọc và kim cương

Vòng cổ Panthère Givrée gồm vàng trắng, aquamarine, lapis lazuli, mã não, ngọc lục bảo và kim cương

dafc-cartier-le-voyage-recomence

Nhẫn Ondule gồm vàng trắng, đính kim cương xám tím lạ mắt, đính kim cương.

JACQUELINE KARACHI, GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO CỦA MẢNG TRANG SỨC CAO CẤP CỦA CARTIER chia sẻ:

“BST này là một cơ hội tuyệt vời để khai thác sâu hơn các chủ đề thiết yếu trong phong cách sáng tạo của Cartier. Hãy có một cái nhìn mới mẻ về chúng, sự sáng tạo được nuôi dưỡng bởi tinh thần của thời đại. Tiếp cận chúng bằng con mắt đương đại để tiến xa hơn.

Hành trình trở về trái tim của những tạo tác Cartier là một câu chuyện không ngừng được kể theo thời gian.”

Theo https://www.dafc.com.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm