BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 khắc họa triết lý LifeWear sống động

BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 khắc họa triết lý LifeWear sống động
Ra mắt BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 với sự hợp tác cùng NTK người Anh Clare Waight Keller mở đầu kỷ nguyên mới cho dòng trang phục nữ với các thiết kế mềm mại, các gam màu tinh tế và kiểu dáng hiện đại, khắc họa triết lý UNIQLO LifeWear sống động, độc đáo.

Chữ “C” trong tên gọi của BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 đại diện cho những yếu tố tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo trong các thiết kế lần này: Curiosity (Sự hiếu kỳ), Conversation (Cuộc đối thoại), City (Thành thị), Clarity (Sự rõ nét), Connection (Sự kết nối) và Creativity (Tính sáng tạo), đồng thời là chữ cái đầu tiên trong tên của nhà thiết kế, Clare.

UNIQLO - C Thu/Đông 2023
NTK Clare Waight Keller

BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 là sự kết hợp hài hòa giữa các kỹ thuật tiên tiến và thiết kế tinh tế được hình thành từ những kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú của NTK Clare Waight Keller, cùng sự thoải mái và tính năng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của mỗi người. Mỗi một thiết kế từ BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 được chăm chút tỉ mỉ như được may đo riêng biệt, truyền tải niềm vui của trải nghiệm dòng trang phục may sẵn tinh tế hòa cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu thân thuộc.

Quảng cáo

UNIQLO - C Thu/Đông 2023

NTK Clare Waight Keller chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi được mời tham gia sáng tạo nên dòng trang phục mới cho thương hiệu. Từ lâu, cá nhân tôi luôn dành sự trân trọng cho triết lý LifeWear khi kết hợp cải tiến kỹ thuật và công nghệ tính năng độc quyền vào quá trình thiết kế trang phục. Tôi cũng đặc biệt ngưỡng mộ gu thẩm mỹ tinh tế, tinh thần đơn giản và sự hoàn hảo đến từng chi tiết của người Nhật. Vì thế, có thể hợp tác, đồng hành cùng đội ngũ UNIQLO trong việc sáng tạo nên một BST UNIQLO - C Thu/Đông 2023 trang phục nữ mang tinh thần mới với quy mô toàn cầu như thế này quả thực là một cơ hội thú vị đối với tôi.”

UNIQLO - C Thu/Đông 2023

UNIQLO - C Thu/Đông 2023

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm