BST vòng tay Silver Lockit: Dự án hợp tác Louis Vuitton và UNICEF

BST vòng tay Silver Lockit: Dự án hợp tác Louis Vuitton và UNICEF
BST vòng tay Silver Lockit mới do cố Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh thiết kế được trình làng từ tháng 4 năm nay trong khuôn khổ dự án hợp tác giữa Louis Vuitton và tổ chức UNICEF, nhằm giúp đỡ cho những trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống.

Dưới bàn tay sáng tạo của Virgil Abloh, BST vòng tay Silver Lockit mới của năm 2022, thuộc dự án hợp tác với UNICEF, vẫn mang nét đặc trưng trong lối thiết kế quen thuộc của vị Giám đốc Nghệ thuật của Louis Vuitton, nhưng điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đột phá ở BST lần này nằm ở chất liệu và màu sắc: dây xích, khóa móc, mặt charm bằng titan tự nhiên hoặc đen, với vòng dây màu vàng neon, màu cầu vồng hoặc đen.

Quảng cáo

Được ra mắt lần đầu vào tháng 2/2020, BST Silver Lockit đầu tay của Virgil Abloh đã thổi làn gió mới vào các thiết kế mang đậm giá trị di sản cổ điển của nhà mốt có tuổi đời 168 năm. Vị Giám đốc Nghệ thuật của thương hiệu xa xỉ Pháp đã khéo léo lồng ghép các dấu ấn đặc trưng của mình vào BST vòng tay như chuỗi xích to bản, vòng dây dày, khóa móc bạc và mặt charm Louis Vuitton ở phía sau, tạo cảm hứng trẻ trung và năng động.

Kể từ năm 2016, Louis Vuitton đã gây quỹ được hơn 18 triệu USD cho tổ chức UNICEF thông qua doanh số bán hàng của BST vòng tay Silver Lockit. Tất nhiên, các phiên bản nâng cấp mới mẻ của mẫu vòng tay mang ý nghĩa về mặt vật chất lẫn tinh thần này vẫn tiếp tục được giới thiệu hằng năm để tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ trẻ em khó khăn trên thế giới. Mỗi chiếc vòng Silver Lockit do Virgil Abloh thiết kế được bán ra tương ứng với 100 USD hiện kim được đóng góp vào quỹ từ thiện của UNICEF.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm