Triển lãm kỷ niệm 200 năm của Louis Vuitton tại Singapore

Triển lãm kỷ niệm 200 năm của Louis Vuitton tại Singapore
Hãy cùng ghé thăm triển lãm kỷ niệm 200 năm diệu kỳ của Louis Vuitton tại Marina Bay Sands, Singapore. Triển lãm hoàn toàn miễn phí và mở cửa cho tất cả mọi người.

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm của đế chế Louis Vuitton, the maison đã tổ chức một triển lãm quốc tế đặc biệt với điểm dừng chân đầu tiên tại Singapore. Kể từ ngày 4 đến ngày 27 tháng tư, mọi người có thể dừng chân tại Trung tâm sự kiện Marina Bay Sands để thăm quan triển lãm "200 Trunks, 200 Visionaries: The Exhibition" (tạm dịch: "Triển lãm: 200 chiếc rương, 200 tầm nhìn").

Với bài thuyết trình lưu động bao gồm 200 chiếc rương đầy sáng tạo được thiết kế bởi 200 người mang tầm nhìn khác nhau, bao gồm cả những thiết kế từ những nghệ sĩ như BTS. Khách thăm quan có thể bắt đầu trải nghiệm của mình trong căn phòng được bố trí rất nhiều màn hình LED khác nhau. Ta sẽ dần được đi chuyện tới không gian chính đầu tiền, một căn phòng tựa xưởng kho nơi những tác phẩm nghệ thuật gốc được lồng ghép với màn hình chứa đựng "những chiếc rương ma thuật".

Quảng cáo

Trước khi kết thúc trạm trải nghiệm đầu tiên, Monsieur Louis - quý ngài robot bằng hộp sẽ thay mặt cho sự chuyển biến từ tương lai của các nhà sáng tạo và các vật thể, mang về sự sống cho quá khứ. Và từ đó, du khách có thể ghé qua không gian mở, chiêm ngưỡng những tác phẩm nguyên bản cũng như những chiếc rương muôn hình vạn trạng, xếp chồng lên ở nhiều độ cao khác nhau, được dựng trên những chiếc xe đẩy để tiếp tục hành trình triển lãm toàn cầu.

Nếu còn chần chừ không biết nên đi hay không, thì bật mí thêm triển lãm còn bao gồm không gian tương tác với chiếc rương do nhóm nhạc BTS tự tay thiết kế. Ngoài ra, để không kém phần thu hút, trên những bức tường của triển lãm có tái hiện lại những thiết kế của các chiếc rương, với đầy đủ không gian dành riêng cho các khách thăm quan có thể tự do sáng tạo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm