Bước chuyển mình của tổng thống nước Mĩ Abraham Lincoln có số chủ đạo 5

Bước chuyển mình của tổng thống nước Mĩ Abraham Lincoln có số chủ đạo 5
Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Abraham Lincoln, người mang số chủ đạo 5, và thấy được tầm ảnh hưởng của số học đến thành công của con người. Tự tìm hiểu về biểu đồ nhân số học cá nhân để xây dựng sự nghiệp tương lai.

Từ bước lựa chọn sự nghiệp đầu tiên

Abraham Lincoln sinh ra trong gia đình thuần nông và không được tiếp xúc nhiều với kiến thức tại trường lớp. Trong khi luật sư lại là một ngành nghề đòi hỏi rất nhiều tri thức, tài liệu và cần có thời gian nghiên cứu chuyên sâu. Ông và Luật là hai khái niệm tưởng chừng quá xa vời và không thể đặt cạnh nhau. Tuy nhiên, số 5 chủ đạo trong ông dường như đã ngày càng kéo ông ngày càng gần với danh hiệu luật sư giỏi nhất bang Illinois, Mỹ.

Dù thời gian được đến lớp của Lincoln gom lại trong suốt thời niên thiếu cũng chỉ gần được 1 năm, nhưng với sự ham học hỏi và niềm khao khát tự do, muốn vượt ra khỏi những gò bó đã khiến đôi chân của cậu bé Lincoln tìm đến nguồn tri thức vô hạn từ sách. Sự đam mê nghiên cứu cùng khả năng ăn nói, lập luận xuất sắc chính là những tố chất cần thiết cho một người hành Luật. Tính trung thực ngay thẳng từ một người có số chủ đạo là 5 chính là một điểm sáng trong Abraham Lincoln khi đến với nghề luật sư cũng như vị trí lãnh đạo Hoa Kỳ sau này.

Số 5 mang đến cho Abraham Lincoln cả tài và đức trong vị trí một vị luật sư đại tài. Trước khi rời bỏ ngành luật để bước vào con đường chính trị, ông đã làm chủ những vụ kiện lớn và đem về công lý cho người dân tại Illinois. Tiêu biểu phải kể đến là vụ kiện “cướp” lại William Duff – con trai người ân nhân của Abraham Lincoln, khỏi lưỡi hái của án tử hình.

Giải phóng chế độ nô lệ trên cương vị Tổng thống Hoa Kỳ

Sự khao khát tự do, cùng với lòng nhân đạo của mình, ở vị trí một Luật sư chưa đủ “không gian” để Abraham Lincoln thực hiện khát vọng “cứu rỗi” người dân Mỹ của ông. Trước khi trở thành Tổng Thống Mỹ năm 1964, Abraham Lincoln đã từng thất bại trong nhiều buộc bầu cử Quốc hội.

Quảng cáo

Hành trình bước vào con đường tranh cử của ông không hề thuận lợi vì suy cho cùng, tư tưởng lãnh đạo và sứ mệnh xoá bỏ nô lệ của ông lúc này không được các cử tri khác và các bang tán thành. Tuy nhiên, với sự cố gắng xuất phát từ trái tim nhân đạo, người đứng đầu xứ sở cờ hoa đã đắc cử và đồng thời công bố Tuyên Ngôn Giải phóng Nô lệ, đem đến sự bình đẳng đúng nghĩa trong xã hội Mỹ.

Suốt quãng thời gian làm chính trị của ông cho đến khi bất ngờ bị ám sát tại nhà hát Ford, vị tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Thật may mắn con số chủ đạo của ông mang đến cho ông những tố chất, những trải nghiệm để có thể vượt qua mọi thách thức.

Mang số chủ đạo 5, biểu đồ nhân số học của Abraham Lincoln sở hữu 1 Trục ngang tinh thần và 1 Mũi tên ý chí. Đó có lẽ là yếu tố giúp ông có đủ động lực để cứu Mỹ ra khỏi nguy cơ nội chiến đã được đẩy lên đến mức cao trào khi chỉ mới đảm nhiệm vị trí đứng đầu quốc gia. Đồng thời, đó có lẽ cũng là động lực để ông bước ra khỏi nỗi đau mất đi lần lượt những đứa con trai yêu quý của mình.

Kết

Mang trong mình con số chủ đạo quá hoàn hảo để trở thành người lãnh đạo, Abraham Lincoln đã lãnh đạo quốc gia đi qua những thời kỳ khó khăn nhất. Sự cố gắng, nỗ lực, tư chất lãnh đạo của một người mang số 5 đã đưa Mỹ ra khỏi thời kỳ đen tối và đưa danh tiếng lên vị trí cao nhất trong lịch sử quốc gia này.

Qua sự phân tích trên khía cạnh Nhân số học kết hợp với cuộc đời và sự nghiệp của Abraham Lincoln, chúng ta nhìn thấy được các con số đã ảnh hưởng to lớn như thế nào đến kết quả cuộc đời của con người như thế nào. Từ đó, chúng ta có thể tự tìm hiểu về biểu đồ nhân số học của mình để hiểu bản thân mình hơn và thuận lợi hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp tương lai.

Theo vietnamworks.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm