Hướng dẫn lập biểu đồ tên thần số học từ A đến Z

Hướng dẫn lập biểu đồ tên thần số học từ A đến Z

Ý nghĩa của mỗi trục trong biểu đồ tên thần số học. Cách lập một biểu đồ tên thần số học. Ý nghĩa số trống trong biểu đồ họ tên. Xem ngay!

Chi tiết
img

Cách tính thần số học theo tên - Ý nghĩa & cách đặt tên đẹp

Khám phá thần số học theo tên để hiểu sâu hơn về bản thân và đặt tên đẹp cho con. Hệ thống chữ cái Pythagoras đưa ra chỉ số sứ mệnh, chỉ số linh hồn & chỉ số nội tâm từ tên.

img

Quan sát sự vận hành của tâm và cách hóa giải

Bài giảng này sẽ giúp chúng ta quan sát sự vận hành của tâm, đồng thời tìm cách hóa giải, từ đó có cách ứng xử đúng nhất với mọi việc, mọi vật chúng ta gặp hàng ngày.

img

Đâu là loại đá quý mang lại may mắn dựa trên thần số học của bạn?

Những loại đá quý nào sẽ mang đến sự thuận lợi và may mắn cho cuộc sống của bạn dựa theo thần số học? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

img

Thần số học nghề nghiệp là gì?

Thần số học là một công cụ hữu ích giúp con người xác định được tính cách, nghề nghiệp, tình duyên phù hợp với mình. Vậy, thần số học nghề nghiệp sẽ giải thích cho bạn hiểu về điều gì? Những sai lầm bạn cần tránh khi lựa chọn nghề nghiệp?

img

Định hướng nghề nghiệp theo thần số học cho các con số

Dưới đây là những thông tin chi tiết về việc lựa chọn nghề nghiệp theo thần số học. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thần số học nghề nghiệp cũng như cách định hướng những công việc phù hợp với từng con số chủ đạo.

img

Các con số bị khuyết trong biểu đồ thần số học nói lên điều gì?

Trong biểu đồ tổng hợp thần số học, các con số bị khuyết là những con số không xuất hiện trong ngày, tháng, năm sinh của một người. Những con số này được coi là những điểm yếu của người đó, những lĩnh vực mà họ cần phải phát triển.

img

Năm Thế Giới Thần Số Học 2023: Đánh Thức Linh Hồn Và Khát Vọng

Năm thế giới thần số học 2023 được xác định là năm thế giới số 7. Nguồn năng lượng của số 7 hướng con người tập trung nhiều hơn vào phát triển tiềm lực và nâng cao giá trị bản thân. Nhìn chung, năm 2023 sẽ có những thăng trầm nhất định ảnh hưởng tới cuộc sống của tất cả các con số.

img

Sơ lược ý nghĩa các mũi tên trong biểu đồ tổng hợp thần số học

Trong biểu đồ tổng hợp có nhiều mũi tên thần số học, trong đó có 8 mũi tên cá tính và 7 mũi tên trống. Mỗi loại mũi tên đều mang ý nghĩa riêng. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các mũi tên trong biểu đồ thần số học thông qua bài viết sau đây nhé!

img

Ba giai đoạn của cuộc đời trong Nhân số học (numerology)

Ba giai đoạn của cuộc đời trong nhân số học được biết đến như giai đoạn niên thiếu, giai đoạn trưởng thành và giai đoạn viên mãn. Và miễn là không có nghiệp quả nghiêm trọng hay tác động nào từ môi trường, cuộc sống của chúng ta sẽ tuần tự có đủ ba giai này.

img

Chỉ số linh hồn là gì? Cách tính chỉ số linh hồn như thế nào?

Chỉ số linh hồn trong thần số học là một lời nhắc nhở thể hiện con người đích thực của bạn và khuếch đại sức mạnh bằng cách kết hợp chúng. Chỉ số linh hồn trong thần số học ở khắp mọi nơi, được mọi người tìm thấy thông qua tên, ngày tháng năm sinh của bạn. Vậy cách tính số linh hồn như thế nào?

img

Ý nghĩa số 8 trong biểu đồ ngày sinh là gì?

Số 8 trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa gì và tác động của nó tới người sở hữu như thế nào? Số 8 là con số nằm cùng hàng với số 2 và số 5 trên trục Tâm hồn. Đây là con số được đánh giá là năng động nhất bởi chúng có sự ảnh hưởng kép giữa tâm linh và tinh thần.

img

Tìm hiểu ý nghĩa "Số 7 trong Biểu đồ ngày sinh" của Thần số học

Người có số 7 trong biểu đồ ngày sinh theo trường phái Thần số học Pitago thường sẽ có khả năng phân tích rất tỷ mỉ. Bên cạnh đó, số 7 xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh còn chỉ ra những bài học mà chủ sở hữu phải trải qua trong cuộc sống.