Số 5 ảo trong thần số học có ý nghĩa gì?

Số 5 ảo trong thần số học có ý nghĩa gì?

Số 5 ảo trong thần số học là gì, có vai trò và ý nghĩa như thế nào đối với biểu đồ số học của bạn. Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với con số 5, nó xuất hiện ở mọi nơi từ đời sống cho đến môi trường học đường.

Chi tiết
img

Thần số học dùng ngày sinh âm hay dương?

Thần số học dùng ngày sinh âm hay dương là vấn đề rất nhiều người quan tâm khi tìm đến môn khoa học này. Ông bà ta từ xưa rất hay có thói quen lấy ngày âm làm ngày khai sinh cho con mình, sử dụng ngày âm làm ngày sinh nhật. Do đó ngày sinh âm lịch đối với người Việt Nam mình là khá quan trọng.

img

4 đỉnh cao của đời người thần số học: Ý nghĩa & cách tính

Giới thiệu về kim tự tháp 4 đỉnh cao của đời người thần số học. Cách hình thành 4 đỉnh cao trong biểu đồ kim tự tháp. Xem chi tiết!

img

Hướng dẫn lập biểu đồ tên thần số học từ A đến Z

Ý nghĩa của mỗi trục trong biểu đồ tên thần số học. Cách lập một biểu đồ tên thần số học. Ý nghĩa số trống trong biểu đồ họ tên. Xem ngay!

img

Cách tính thần số học theo tên - Ý nghĩa & cách đặt tên đẹp

Khám phá thần số học theo tên để hiểu sâu hơn về bản thân và đặt tên đẹp cho con. Hệ thống chữ cái Pythagoras đưa ra chỉ số sứ mệnh, chỉ số linh hồn & chỉ số nội tâm từ tên.

img

Đâu là loại đá quý mang lại may mắn dựa trên thần số học của bạn?

Những loại đá quý nào sẽ mang đến sự thuận lợi và may mắn cho cuộc sống của bạn dựa theo thần số học? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

img

Thần số học nghề nghiệp là gì?

Thần số học là một công cụ hữu ích giúp con người xác định được tính cách, nghề nghiệp, tình duyên phù hợp với mình. Vậy, thần số học nghề nghiệp sẽ giải thích cho bạn hiểu về điều gì? Những sai lầm bạn cần tránh khi lựa chọn nghề nghiệp?

img

Định hướng nghề nghiệp theo thần số học cho các con số

Dưới đây là những thông tin chi tiết về việc lựa chọn nghề nghiệp theo thần số học. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thần số học nghề nghiệp cũng như cách định hướng những công việc phù hợp với từng con số chủ đạo.

img

Khám phá ý nghĩa các con số nợ nghiệp trong thần số học

Tất cả chúng ta đều có tiền kiếp. Những điều tốt hay xấu hiện tại trong cuộc sống của chúng ta là do những nghiệp quá khứ đó. Bài viết này cho chúng ta biết những nghiệp xấu thông qua tìm hiểu về con số nợ nghiệp trong thần số học.

img

Bí ẩn dãy số 666: Đó là dấu hiệu của điềm tốt hay xấu?

Trong văn hóa ở Phương Tây, họ cho rằng dãy số 666 tượng trưng cho dấu ấn của Quỷ, sự xuất hiện của Satan. Nhiều người còn cho rằng sẽ có rất nhiều tai họa ập xuống vào những ngày có sự xuất hiện của dãy số 666, may mắn thay là đến nay chưa có tai họa nào.

img

Các con số bị khuyết trong biểu đồ thần số học nói lên điều gì?

Trong biểu đồ tổng hợp thần số học, các con số bị khuyết là những con số không xuất hiện trong ngày, tháng, năm sinh của một người. Những con số này được coi là những điểm yếu của người đó, những lĩnh vực mà họ cần phải phát triển.

img

Năm Thế Giới Thần Số Học 2023: Đánh Thức Linh Hồn Và Khát Vọng

Năm thế giới thần số học 2023 được xác định là năm thế giới số 7. Nguồn năng lượng của số 7 hướng con người tập trung nhiều hơn vào phát triển tiềm lực và nâng cao giá trị bản thân. Nhìn chung, năm 2023 sẽ có những thăng trầm nhất định ảnh hưởng tới cuộc sống của tất cả các con số.

img

Sơ lược ý nghĩa các mũi tên trong biểu đồ tổng hợp thần số học

Trong biểu đồ tổng hợp có nhiều mũi tên thần số học, trong đó có 8 mũi tên cá tính và 7 mũi tên trống. Mỗi loại mũi tên đều mang ý nghĩa riêng. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các mũi tên trong biểu đồ thần số học thông qua bài viết sau đây nhé!