Burberry bắt tay cùng DAB Motors ra mắt dòng xe máy điện đô thị bảo vệ môi trường

Burberry bắt tay cùng DAB Motors ra mắt dòng xe máy điện đô thị bảo vệ môi trường
Burberry đã cùng DAB Motors tạo nên một dòng xe máy điện độc quyền có tên Concept-E RS Burberry Edition do Riccardo Tisci chế tác từ những thành phần được lựa chọn nghiêm khắc và kĩ càng.

Giữ vững cam kết không ngừng đổi mới và phá vỡ giới hạn của Burberry trong việc tìm kiếm những phương thức phát triển bền vững, nuôi khát vọng khám phá những điều mới mẻ, thiết kế này chính là phiên bản đỉnh cao của dòng xe hợp pháp đầu tiên của các mẫu xe máy điện từ nhà sản xuất Pháp. Bằng cách sử dụng năng lượng điện, dòng xe mang đến một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn để tận hưởng sự tự do trong không gian mở.

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG XE MÁY PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

• Thiết kế giới hạn Burberry Edition Concept-E RS tạo ra ít chất thải hơn và ít khí carbon hơn so với những sản xuất hàng loạt truyền thống trong ngành công nghiệp xe máy.

Quảng cáo

• Được sản xuất toàn bộ và thủ công tại Pháp, DAB Motors đã cộng tác với những người thợ thủ công giỏi nhất để tạo ra chiếc xe máy Burberry, một chiếc xe máy điện đô thị được thiết kế để trở nên nhanh nhạy, tạo cảm hứng thú vị khi sử dụng và có lướt nhẹ hơn trên chuyến hành trình của chúng ta.

• Động cơ không gây tiếng ồn, không để lại mùi và không thải khí độc vào không khí. Pin, khung xe, thân xe, thiết bị điện tử và các thành phần khác được phát triển và sản xuất bởi nhà sản xuất xe máy độc quyền của Pháp thông qua quy trình sản xuất có năng suất tuyệt vời, theo phương pháp và ý thức về môi trường.

• Phiên bản Concept-E RS Burberry được sản xuất bằng cách sử dụng một mô hình thực sự bền vững dựa trên tay nghề lắp ráp trong nước và dây chuyền sản xuất cao cấp.

Với hai màu phối hợp, phần thân của xe máy có logo đặt làm riêng, yên xe thêu họa tiết TB Monogram bằng da từ chất liệu tốt nhất của thương hiệu Burberry với tay lái có thể tùy chỉnh, và tuyệt tác này có thể mua ngay thông qua DAB Motors.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm