Burberry hợp tác Minecraft tiếp bước các thương hiệu lớn vào thế giới công nghệ

Khi dư âm từ màn trình diễn thời trang mới nhất với sự dẫn dắt của Ticardo Tisci và sự gia nhập mới mẻ của Daniel Lee (sau Bottega Bottega), Burberry hợp tác Minecraft khiến giới mộ điệu mong ngóng khi công cố mối hợp tác với thương hiệu trò chơi điện tử có hàng triệu người chơi trên toàn cầu: Minecraft. Burberry hợp tác Minecraft, cả hai sẽ kết hợp trên một mối hợp tác đa dạng, xoay quanh một cuộc phiêu lưu trong trò chơi được tùy chỉnh có tên "Burberry: Freedom to Go Beyond".

Là trò chơi miễn phí và hoàn toàn dễ tiếp cận, "Burberry: Freedom to Go Beyond" mang đến một bộ sưu tập capsule và hàng loạt trải nghiệm sẽ cho phép người dùng đắm mình cả về mặt vật lý và kỹ thuật số trong vũ trụ Burberry hợp tác Minecraftt. Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên Burberry hợp tác với nhượng quyền thương mại trò chơi và bước vào thế giới 2.0 giữa metaverse, thực tế ảo và trải nghiệm kỹ thuật số, với ý tưởng chủ đạo là tạo ra trải nghiệm chơi game có thương hiệu được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập capsule độc quyền trực tuyến.

1666483322-1666345466-unnamed-20-1

Burberry hợp tác Minecraft mang đến trải nghiệm trò chơi điện tử có tên "Burberry: Freedom to Go Beyond"

Burberry hợp tác Minecraft tại đây, người chơi sẽ có thể khám phá vũ trụ độc đáo của Burberry (chúng ta hoàn toàn có quyền trông đợi hàng loạt họa tiết kẻ ô Nova ở định dạng pixel nhất và logo chữ lồng của Thomas Burberry), cùng 15 giao diện có thể tải xuống dựa trên concept “thời trang, giả tưởng và phiêu lưu”.

Ngoài trò chơi, Burberry hợp tác Minecraft còn cùng nhau phát triển một thứ mà tất cả chúng ta đều mong ngóng - một bộ sưu tập thời trang. Hình ảnh bộ sưu tập đến nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể, nó sẽ mang đến những dấu ấn của nhà Burberry đi cùng khối gạch và đồ họa 8-bit của Mincraft.

1666483327-1666345460-unnamed-22-1.[1]

"Burberry: Freedom to Go Beyond" sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 1 tháng 11, nhưng những ai đã đăng ký theo dõi bản tin tại Burberry sẽ có thể truy cập mọi thứ từ ngày 31 tháng 10. Buổi ra mắt bộ sưu tập IRL sẽ diễn ra tại một số cửa hàng chọn lọc ở Spring Street, New York; Vịnh Thâm Quyến, Trung Quốc; Phố Regent, London; Omotesando, Tokyo; Cheongdam-dong Seoul, Hàn Quốc; Đài Bắc 101, Khu Đài Loan, Trung Quốc; và Siam Paragon, Thái Lan. 

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry chọn diễn viên Jun Ji-huyn