Daniel Lee chính thức thay thế Riccardo Tisci trong vai trò Giám đốc Sáng tạo của Burberry

Daniel Lee chính thức thay thế Riccardo Tisci trong vai trò Giám đốc Sáng tạo của Burberry
Thông tin được xác nhận sau khi Riccardo Tisci giới thiệu bộ sưu tập cuối cùng của show diễn Xuân Hè ’23.

Sau màn trình diễn thành công ngoạn mục của Burberry cho bộ sưu tập Xuân / Hè 2023, thương hiệu cao cấp nước Anh đã chính thức xác nhận tin đồn bấy lâu nay là sự thật. Daniel Lee sẽ chính thức thay thế Riccardo Tisci làm Giám đốc Sáng tạo tại Burberry. 

Riccardo Tisci đã dành gần 5 năm cho Burberry, dẫn đầu quá trình chuyển đổi sáng tạo đương đại của thương hiệu. Dưới sự chỉ đạo của ông, Burberry đã có một hình ảnh được làm mới, có một bản sắc hình ảnh nổi bật và trẻ trung hơn. Riccardo Tisci đã giúp Burberry thu hút một nhóm người tiêu dùng và người hâm mộ thời trang đa dạng, hiện đại hơn, định vị lại vị thế của thương hiệu trên trường thời trang quốc tế. Buổi trình diễn Xuân Hè ’23 gần đây nhất là bộ sưu tập cuối cùng của Tisci tại thương hiệu này. 

Riccardo Tisci
Riccardo Tisci và dàn người mẫu trong show diễn Burberry Xuân Hè 2023.
Quảng cáo

Nói đến thời gian của mình với Burberry, Riccardo Tisci đã đưa ra một tuyên bố chính thức: “Burberry là một nơi rất đặc biệt với một quá khứ kỳ diệu và một tương lai đầy hứa hẹn. Tôi rất tự hào được góp một phần công sức vào di sản đáng ngưỡng mộ của Burberry… Tôi muốn cảm ơn đội ngũ Burberry, các đối tác và bạn bè, những người đã giúp tôi viết nên một chương sách mà tôi hy vọng sẽ ở lại trong tương lai của Burberry trong nhiều năm tới. ”

Nhà thiết kế người Anh, Daniel Lee sẽ bắt đầu vai trò mới của mình tại Burberry vào ngày 3/10/2022. Trước đây, Lee đã từng là giám đốc sáng tạo tại Bottega Veneta từ năm 2018 đến năm 2021 trước khi gia nhập Burberry. Trước Bottega, Daniel Lee là giám đốc bộ phận  ready-to-wear của Celine và sở hữu một lý lịch đa dạng bao gồm làm việc với Maison Margiela, Balenciaga và Donna Karan. 

Daniel Lee
Tân giám đốc sáng tạo của Burberry, Daniel Lee.

Chia sẻ về vai trò mới, Daniel Lee cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập Burberry với tư cách là Giám đốc Sáng tạo. Cùng với nhóm, chúng tôi sẽ viết nên chương tiếp theo cho thương hiệu huyền thoại của nước Anh, tiếp tục di sản lịch sử và xây dựng những nền tảng mà Riccardo Tisci để lại. Tôi rất vui mừng được trở lại London, một thành phố ủng hộ sự sáng tạo tiên phong và luôn truyền cảm hứng cho tôi ”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm