I WANT CHOO - dòng nước hoa của người phụ nữ hiện đại

Nước hoa I WANT CHOO là mùi hương hương dành cho những người phụ nữ luôn kiến tạo hạnh phúc và biến cuộc sống trở thành lễ hội bất tận.

BZ-nuoc-hoa-I-WANT-CHOO-hinh-anh-1

Mở màn cho 2021, Jimmy Choo ra mắt hương nước hoa mới mang tên I WANT CHOO. Hào nhoáng và sôi nổi, tự tin và quyến rũ, I WANT CHOO không chỉ là một mùi hương. Chúng còn được ví như là món trang sức đắt giá và là hiện thân hoàn hảo của người phụ nữ Jimmy Choo.

Các nốt hương của nước hoa I WANT CHOO

I WANT CHOO mang đậm làn hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral). Đó là một chút ngọt ngào xen lẫn gợi cảm, rất sôi nổi nhưng cũng rất lắng đọng. I WANT CHOO mở đầu bằng những nốt hương cam đào tươi vui rực rỡ. Sau đó nốt hương trung tâm từ hoa loa kèn nhện đỏ và hoa nhài Sambac trỗi dậy; mang đến ấn tượng về người phụ nữ nồng nàn gợi cảm. Cuối cùng, I WANT CHOO kết lại bằng hương Vani ngọt ngào lắng đọng.

Nốt hương đầu: Hương Quýt & Đào Nhung

Hương giữa: Hoa Huệ Nhện Đỏ & Hoa Nhài Sambac

Hương cuối: Vanilla, Benzoin

BZ-nuoc-hoa-I-WANT-CHOO-hinh-anh-2

Thiết kế chai sang trọng

Quảng cáo

Thiết kế của I WANT CHOO có thể đánh gục bất kỳ người phụ nữ nào. Từ chiếc hộp đỏ kim tuyến lấp lánh rực rỡ bên ngoài cho đến lọ nước hoa bên trong. I WANT CHOO với thân chai thủy tinh; lấy cảm hứng từ đường cong quyến rũ của phái đẹp. Thiết kế trong suốt hé lộ ra chất nước hoa sóng sánh màu hồng đào dịu dàng bên trong. Logo Jimmy Choo được chạm nối khéo léo. Nắp chai vát tròn được mạ vàng tỉ mỉ. I WANT CHOO mang vẻ đẹp xa hoa và quyền lực; đúng chất Jimmy Choo.

I WANT CHOO lan tỏa năng lượng tích cực và sôi nổi cùng hình ảnh ba cô nàng “party girls”. Ba người mẫu là Madison Heardrick, Damaris Goodrie và Yue Han. Họ tạo nên bữa tiệc cho chính mình. Các cô gái biến căn phòng và ngôi nhà thành sân khấu, nơi họ được tự do làm đẹp, nhảy múa và vui đùa cùng nhau.

Trong các trang phục lấp lánh, hội chị em thân thiết đã sẵn sàng cho những cuộc vui. Đó không chỉ là một bữa tiệc mà đó là nơi họ cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những tiếng cười sảng khoái và đó sẽ luôn là một đêm đáng nhớ. Ba cô nàng biến những giấc mơ của họ thành hiện thực với rất nhiều điều thú vị.

BZ-nuoc-hoa-I-WANT-CHOO-hinh-anh-3

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Nước hoa I WANT CHOO được phân phối chính hãng bởi hệ thống cửa hàng Paris France Beauty. Website bán hàng trực tuyến www.parisfrancebeauty.com!

Theo Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm