Các khách sạn sang trọng ở Nhật Bản tung dịch vụ "nhịn ăn lành mạnh"

Các khách sạn Nhật Bản tung ra dịch vụ giúp khách hàng "nhịn ăn lành mạnh" với giá 2.500 USD và có người đã giảm được 3 kg trong 3 ngày.

Các khách sạn sang trọng Nhật Bản tung vừa ra mắt dịch vụ nhịn ăn lành mạnh giúp khách hàng

Một phụ nữ đến từ Tokyo tham gia gói “nhịn ăn” do Kahala Hotel & Resort ở Yokohama cho biết: “Tôi không lo lắng về cơn đói nhiều như tôi sợ”.

Khách sạn bắt đầu cung cấp các gói dịch vụ này từ tháng 1/2024. Đối với một cặp du khách ở chung phòng, thời gian lưu trú trong 3 ngày 2 đêm, chi phí sẽ dao động từ 136.620 - 389.620 Yen (tương đương 875 USD đến 2.495 USD).

Khách sạn sang trọng

Kahala Hotel & Resort

Một phụ nữ đến từ Chiba đã sử dụng dịch vụ trong 3 ngày cho biết: “Một người bạn của tôi đã bị sốc khi biết giá có thể đắt đến thế nếu hầu như không có thức ăn, nhưng đối với tôi, đó là khoảng thời gian bổ ích để tôi có thể thiết lập lại thói quen hàng ngày của mình”.

Khách sạn Kahala cho biết một số khách ở lại tới 7 ngày trong kỳ nghỉ Hè của họ.

Chế độ nhịn ăn của khách sạn chủ yếu thu hút các khách hàng là phụ nữ. Một số khách trở thành bạn bè và dự định gặp lại sau vài tháng. Một số người từ Osaka đến khách sạn hàng tháng và mỗi lần đều di chuyển bằng tàu cao tốc shinkansen.

Khách sạn sang trọng

 Khách sạn còn có phòng tập gym và bể bơi để du khách sử dụng khi rảnh rỗi

Quảng cáo

Theo khách sạn, những người đàn ông đăng ký gói nhịn ăn của Kahala thường xuyên mời các khách hàng doanh nghiệp tham gia lưu trú.

Khách hàng cũng có thể đăng ký tập thể dục trọn gói bằng cách chạy bộ hoặc đi bộ quanh khuôn viên khách sạn nằm gần bãi biển. Khách sạn còn có phòng tập gym và bể bơi để du khách sử dụng khi rảnh rỗi. Các gói có thể bao gồm dịch vụ đào tạo cá nhân và trị liệu tại thẩm mỹ viện.

Khách sạn sang trọng

Không gian sang trọng của khách sạn Kahala Hotel & Resort. (Nguồn: lhw.com)

Các bữa ăn ít ỏi trong gói chủ yếu là đồ chay bao gồm mận ngâm, nước trái cây và sữa hạnh nhân. Giữa các bữa ăn, người nhịn ăn được phép uống đồ uống giàu enzyme. Đối với bữa ăn cuối cùng trước khi thanh toán, khách sạn sẽ phục vụ cháo hoa và các món khác dễ tiêu hóa.

Khách hàng sử dụng dịch vụ nhịn ăn của Kahala được chỉ định một “người quản lý nhịn ăn” được cấp phép, người sẽ cung cấp hỗ trợ để đảm bảo quy trình an toàn cũng như thời gian để tư vấn.

Hirokazu Sato, một nhà nghiên cứu đang nhịn ăn cho biết: “Thường xuyên tiêu thụ đồ uống chứa men vi sinh có tác dụng làm giảm sự biến động của lượng đường trong máu. Hầu như không ai cảm thấy đói”.

Một phụ nữ khác đến từ Nagoya cho biết: “Họ rất hiểu biết và trả lời mọi câu hỏi của tôi, điều này khiến tôi cảm thấy thoải mái”.

Khách sạn sang trọng

Khách sạn First Cabin Ichigaya ở Tokyo

Khách sạn First Cabin IchigayaTokyo cũng đưa ra kế hoạch nhịn ăn dù không quá “mãnh liệt” như Kahala. Khách nhịn ăn 16 tiếng trong ngày, và chi phí lưu trú là 6.500 Yen mỗi đêm cho mỗi người.

Theo baoquocte.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm