Trương Thị May ấn tượng trong concept tạo hình mới lạ

Trương Thị May ấn tượng trong concept tạo hình mới lạ
Trương Thị May vốn gắn liền với hình ảnh “nữ hoàng đơn sắc” nhưng nay lại hóa thân thành “nàng hoa rực rỡ” trong bộ ảnh lễ hội 2022.

Nàng hậu từng là một trong những gương mặt đắt giá của Miss Universe bởi phong cách trang điểm ấn tượng nhằm tôn lên dáng vẻ quyến rũ, đậm nét nữ quyền của bản thân. Trong mùa lễ hội xuân 2022, mỹ nhân bất ngờ theo đuổi phong cách rực rỡ hơn với những bộ váy dài nhiều màu sắc, làm tôn lên màu da nâu quyến rũ. Trong trang phục họa tiết hoa đỏ rực rỡ, Trương Thị May không ngại búi cao mái tóc để phô trương màu sắc độc đáo của chiếc váy.

Trong loạt ảnh đầu năm mới, Trương Thị May uyển chuyển và lả lướt hơn trong dáng pose, với thần thái hút mắt và lớp makeup đặc biệt chú trọng làm nổi bật đôi mắt kiên định cô trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin . Trước đây, nàng hậu vốn ưa chuộng phong cách quý phái, sang trọng với những bộ trang phục đơn sắc, dáng pose thùy mị, dịu dàng. Tuy nhiên, Trương Thị May không ngại thử sức với những bộ váy dài, ít cắt xẻ và pha trộn nhiều màu sắc rực rỡ. Tuy không lộ nhiều đường cong nhưng nàng hậu lại quyến rũ người xem bằng bờ vai, chiếc cổ dài qua chiếc đầm có điểm nhấn ở phần trên.

Quảng cáo

Với kinh nghiệm 15 năm trong làng mẫu, Trương Thị May dễ dàng chinh phục concept mới lạ mà ít người mẫu nào có thể thực hiện thành công. “Năm 2022 tôi muốn bản thân mình thay đổi nhiều hơn, vừa bắt kịp xu hướng hiện đại vừa thử thách bản thân. Bước qua ngưỡng 30 cũng là lúc tôi thấy mình có đủ trải nghiệm vừa thoải mái để làm được nhiều điều hơn nữa, như thay đổi phong cách thời trang”– Á hậu Trương Thị May chia sẻ.

Nàng hậu ưu tiên chọn phụ kiện ánh vàng, cỡ lớn tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Cô tuyên bố mình không còn là “nữ hoàng đơn sắc” mà đã trở lại với diện mạo mỹ miều hơn. Phần tua rua ở cổ tay và viền chân váy là điểm nhấn khiến mỹ nhân có phần uyển chuyển hơn trong bộ váy ôm sát nhằm tôn lên đường nét cơ thể. Mái tóc cột cao, thắt thành những bím dày và to cũng là hình ảnh xuất hiện xuyên suốt bộ ảnh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm