Một số thông tin về Bãi biển Bắc Mỹ An.

Bãi biển Bắc Mỹ An là một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm mỗi năm. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp, bãi tắm sạch mà còn có thời tiết ôn hòa và nhiều hoạt động, dịch vụ du lịch hấp dẫn.

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm ở đâu?

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm ở phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Từ trung tâm thành phố, để đến được đây, du khách chỉ cần di chuyển về hướng Đông Nam khoảng 7km mà thôi. Khi đặt chân tới bãi biển Bắc Mỹ An, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh biển thuần khiết tuyệt đẹp. Với bờ biển dài hơn 4km được bao bọc bởi những bãi cát trắng, hàng dừa xanh mát và rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang chảnh và đẳng cấp hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Ngắm nhìn hàng dừa tại bãi biển Bắc Mỹ An

Cách di chuyển đến bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Do nằm rất gần trung tâm thành phố nên du khách có thể di chuyển rất dễ dàng để tới bãi biển này bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe buýt, taxi hoặc ô tô. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, quãng đường ngắn nhất đến đây là bạn là di chuyển dọc theo đường Nguyễn Văn Linh, đi qua Cầu Rồng. Sau đó, ở vòng xuyến thứ 2, bạn hãy rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp rồi tiếp tục chạy thẳng cho tới khi nhìn thấy biển thì rẽ phải là tới bãi biển Mỹ An Đà Nẵng.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Đường đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng tới biển Bắc Mỹ An vô cùng dễ dàng

Biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Trong các bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng, bãi biển Bắc Mỹ An là cái tên thu hút du khách nhiều hơn cả bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và có rất nhiều dịch vụ hoạt động du lịch thú vị.

Nhìn chung, các bãi tắm ở biển Bắc Mỹ An rất yên tĩnh và ít người tắm hơn so với biển Mỹ khê do được quản lý bởi các khu nghỉ mát, resort gần đó. Ngoài ra, nơi đây có nước ấm và sóng hiền hòa hơn so với các bãi tắm khu vực phía Bắc, rất hợp cho du khách đi cùng với gia đình, nhất là có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Sự mê mẩn với khung cảnh đẹp say lòng người của bãi biển Bắc Mỹ An

Khi đặt chân đến với bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng, bạn sẽ thực sự mê mẩn với khung cảnh đẹp say lòng người, làn nước biển xanh trong thấy đáy, những bãi cát trắng mịn trải dài,.. Ngoài ra, bạn được trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất của một thiên đường du lịch biển nổi tiếng bậc nhất nước ta.

  • Tắm biển

    Với làn nước trong xanh mát lành, nhìn thấy cả đáy cùng những con sóng dịu êm vỗ nhẹ vào bờ cát trắng, chắc hẳn sẽ khiến bạn sẽ không bao giờ quên. Ngoài ra, nằm dài thư giãn trên bãi cát tắm nắng và thưởng thức những trái dừa ngọt lịm dưới rặng cây xanh cũng là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích.
  • Check in với những bãi tắm đẹp tuyệt vời

    Đây cũng là một trong những hoạt động mà các tín đồ mê du lịch, khám phá không thể bỏ qua. Với nền ảnh là khung cảnh biển thơ mộng cùng ánh nắng mặt trời ngập tràn, chắc chắn những bức ảnh check in sống ảo của bạn sẽ đẹp lung linh. Đặc biệt, nếu bạn căn thời gian chụp hình vào thời điểm hoàng hôn hoặc bình minh thì bộ ảnh sẽ còn tuyệt đẹp hơn nữa.
  • Tham gia các trò chơi

    Bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng có rất nhiều hoạt động thú vị trên biển dành cho du khách trải nghiệm và khám phá như lướt ván, đi tàu ca nô, lặn ngắm san hô,... Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những trò chơi này cùng gia đình và hội bạn thân của mình.
Bãi biển Bắc Mỹ An

Trải nghiệm lặn ngắm san hô ở bãi biển Bắc Mỹ An 

Đến biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng nên ăn gì?

Ngoài khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên khiến bạn xao xuyến nhớ nhung, bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng còn khiến bạn mê đắm bởi hương vị các đặc sản ẩm thực của Đà Nẵng .

Đến biển bắc Mỹ An Đà Nẵng, món ăn đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ chính là mì Quảng Đà Nẵng danh xứng với thực, món ăn có hương vị đậm đà, ăn cực kỳ bắt miệng với rất nhiều topping khác nhau. Ngoài ra, còn nhiều món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống như đặc sản gỏi cá Nam Ô, ăn có vị bùi bùi béo ngậy hay những món ốc ngập nước sốt “thần thánh” cũng sẽ khiến lưu luyến không quên hương vị tuyệt vời này.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Du khách không nên bỏ lỡ chợ Bắc Mỹ An

Đến đây, không thể bỏ qua món bánh tráng cuốn thịt heo ăn cùng mắm nêm thơm ngon hay món kem bơ cô Vân ngon ngất ngây và chè sầu Liên nức tiếng gần xa. Đây đều là những món ngon mà bạn phải thử khi tới bãi biển Bắc Mỹ An. Nơi đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Hồ Hòa Trung, Đà Nẵng: Điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi