Cẩm nang du lịch Trùng Khánh Trung Quốc tươi đẹp và đầy sống động

Cẩm nang du lịch Trùng Khánh Trung Quốc tươi đẹp và đầy sống động
Với tour du lịch Trùng Khánh Trung Quốc, du khách có dịp thưởng ngoạn vùng đất Trung Hoa xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên lãng mạn và các điểm đến tuyệt vời.

Thành phố Trùng Khánh

Trong tour du lịch Trùng Khánh Trung Quốc  đưa du khách ghé thăm thành phố Trùng Khánh, đây là một trong những thành phố trực thuộc trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc. Tên gọi “Trùng Khánh” có một ý nghĩa khá hay, là “hạnh phúc nhân đôi” cho người dân hai bên bờ sông Trường Giang.

Bản đồ Trùng Khánh và những điểm đến du lịch khá hay ho

Trùng Khánh được biết đến là nơi có nhiều tòa nhà cao ốc hiện đại với tốc độ phát triển cao. Ẩn sâu dưới lớp vẻ hiện đại với những tòa nhà cao tầng chen chúc nhau là hệ thống những con đường, phố, nhà có kiến trúc cổ xưa đậm nét Trung Hoa. Thành phố này là trung tâm kinh tế của vùng thượng du Trường Giang, có bề dạy lịch sử văn hóa lâu đời.

Trùng Khánh Thành Phố thẳng đứng | Tin tức | Chợ Đất

Cổ trấn nghìn năm Từ Khí Khẩu (Ciqikou Old Town)

Phố cổ Từ Khí Khẩu, trước đây còn được gọi là “phố cổ Long Ẩn” (Longyin), tọa lạc tại số 1 đường Cinan, quận Shapingba, thành phố Trùng Khánh. Nằm nép mình bên bờ sông Gia Lăng, phố cổ Từ Khí Khẩu cách trung tâm Shapingba 5km về phía bắc và cách thành phố Trùng Khánh 14km rất thuận tiện để kết hợp tham quan khi du lịch đến Trùng Khánh trong tour du lịch Trung Quốc.

Ciqikou Old Town of SW. China's Chongqing among 1st batch national-level  tourism blocks - Xinhua Silk Road

Đến Từ Khí Khẩu, du khách sẽ được tham quan cổng chào Hoàng Giác Bình, chùa Bảo Luân, học viện Hoàng Gia, Chung Gia Viên, giếng cổ,…

ĐẾN TRÙNG KHÁNH NHỚ GHÉ CỔ TRẤN CIQIKOU

Đài tưởng niệm Giải phóng

Đài tưởng niệm Giải phóng Nhân dân Trùng Khánh được coi là trung tâm thương mại của quận Yuzhong ở Trùng Khánh. Trước đây là một cấu trúc bằng gỗ, tượng đài lần đầu tiên được xây dựng vào ngày 12 tháng năm 1940. Ngày này là ngày giỗ của tiến sĩ Dật Tiên, vì vậy các đài tưởng niệm được gọi là “thần Fort”. Các di tích nằm ở giao điểm các đường Mingzhu, Mingquan và Zourong ở quận Yuzhong. Đài tưởng niệm cao 27,5 mét, bạn có thể đến đây tham quan và dạo chơi ở phố đi bộ gần đó vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Du lịch Trùng Khánh: Kinh nghiệm và List địa điểm ăn chơi mới nhất 2020Với tour du lịch Trùng Khánh Trung Quốc, du khách có dịp thưởng ngoạn vùng đất Trung Hoa xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên lãng mạn và các điểm đến tuyệt vời.

Quảng cáo

Phố cổ Danzishi

Phố cổ Danzishi được xem là danh lam thắng cảnh toàn diện đầu tiên trong cả nước tập trung vào văn hóa mở cảng, kết hợp những con phố cổ kính với cảnh quan đô thị hiện đại và thể hiện ba chiều dưới dạng dốc chín cấp, tích hợp lịch sử, văn hóa, tham quan, giải trí, vui chơi và mua sắm.

Cẩm Nang Du Lịch Trùng Khánh - Trung Quốc: Tham Quan Lịch Sử, Văn Hóa Vùng  Thượng Du

Phố cổ Hồng Nhai Động

Phổ cổ Hồng Nhai Động tọa lạc tại thành phố Trùng Khánh, Hồng Nhai Động nổi bật nhờ khu nhà sàn 11 tầng, cao 75 m, trên một vách đá dựng đứng bên bờ sông Gia Linh.

Điểm đến này còn đặc biệt nổi tiếng vì sự lung linh huyền ảo như bối cảnh của bộ phim “Vùng đất linh hồn” (bộ phim hoạt hình tuổi mới lớn nổi tiếng của Nhật Bản được ra mắt năm 2001). Ngoài ra du khách cũng có thể dạo quanh các ban công tòa nhà tại Hồng Nhai Động để cảm nhận vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây và chụp nhưng bức ảnh thật “xịn xò”.

Du lịch Trung Quốc, Trùng Khánh khám phá Hồng Nhai Động

Di Hòa Viên

Di Hòa Viên là một công trình kiến trúc cung điện được xây dựng vào thời nhà Thanh, nằm cách trung tâm thành phố Bắc Kinh chừng 15km về hướng Tây Bắc. Được biết nơi đây mang ý nghĩa là khu vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa bình định, mang đến sự thư thái tịnh tâm trong tâm hồn.

KHÁM PHÁ DI HÒA VIÊN

Năm 1998, Di Hòa Viên được UNESCO công nhận là di tích lịch sử thế giới với nhiều nét đẹp đặc biệt trong phong cách kiến trúc xây dựng và ý nghĩa phong thủy.

Di Hòa Viên - Cái nôi của nghệ thuật Hoa Viên Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành

Đến Trung Quốc, du khách không còn xa lạ với tên gọi “Vạn Lý Trường Thành”, đây là bức tường thành nổi tiếng liên tục được xây dựng bằng đất đá từ thế kỷ 5 TCN cho tới thế kỷ 16, để bảo vệ Trung Quốc khỏi những cuộc tấn công của người Hung Nô, Mông Cổ, người Turk, và những bộ tộc du mục đến từ Mông Cổ và Mãn Châu. Vào năm 1987, Vạn Lý Trường Thành trở thành di sản thế giới do UNESCO công nhận.

Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm