Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ

Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ
Cần sự tinh tế nhưng gợi cảm, thậm chí là công sở ở phía trước nhưng tiệc tùng sôi động ở phía sau? Những chiếc váy để lộ lưng trần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, vừa quyến rũ, tinh tế lại đơn giản mà nổi bật.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi những chiếc váy xúng xính luôn là những món đồ được yêu thích nhất vào mùa hè. Hè năm nay, chiếc váy hở lưng đánh dấu 90 năm ra đời một lần nữa đem trào lưu này trở lại với thế giới thời trang đa dạng và đầy sắc màu. Trên đường phố, không khó để bắt gặp hình ảnh phái đẹp thi nhau diện kiểu trang phục khoe lưng tinh tế, chỉ cần xoay người cũng đủ thu hút trọn ánh nhìn của đấng mày râu.

Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ Các chị đẹp chuộng mốt váy hở lưng, để lộ đường cong uyển chuyển, quyến rũ người nhìn.

Tuy nhiên, những kiểu váy này cũng được cho là vô cùng "kén dáng" nếu các cô gái lựa chọn một chiếc váy hở lưng quá rộng rất dễ lộ nội y, dẫn đến tình trạng phô trương da thịt quá đà, hoặc quá chật, bị nhăn nhúm, gây "mất điểm" toàn tập trong mắt người xung quanh, thể hiện sự thiếu chỉn chu của người mặc. Trong khi đó, "chỉn chu mới là bí mật của vẻ thanh lịch thực sự. Quần áo tốt nhất, trang sức tuyệt vời nhất, vẻ đẹp lôi cuốn nhất cũng không được tính nếu thiếu sự chỉn chu".

Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-2 Những chiếc áo hở lưng được xếp vào top trang phục "kén dáng" vì khiến phái đẹp rơi vào tình huống phô trương quá đà với khoảng hở "toang hoác", dễ gây "bận mắt" người nhìn.

Quảng cáo

Vừa kín đáo với phần tay dài và trang phục che phủ phần lớn cơ thể từ vùng lưng trần gợi cảm, váy lưng trần dài taysẽ là chiếc váy phù hợp nhất khi bạn tham gia một buổi tiệc cần sự trang nhã nhưng vẫn quyến rũ, vừa đủ để thu hút mọi ánh nhìn nhưng cũng vô cùng thanh lịch.

Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-3 Vừa kín đáo với phần tay dài và trang phục che phủ phần lớn cơ thể từ vùng lưng trần gợi cảm, váy lưng trần dài taysẽ là chiếc váy phù hợp nhất khi bạn tham gia một buổi tiệc cần sự trang nhã nhưng vẫn quyến rũ, vừa đủ để thu hút mọi ánh nhìn nhưng cũng vô cùng thanh lịch. Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-4 Váy lưng trần mini là một trong những chiếc váy gợi cảm nhất, bởi ngoài việc có thể phô diễn phần lưng trần quyến rũ, đôi chân dài mà vòng 3 cũng sẽ được khoe khéo một cách tinh tế. Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-5 Những chiếc váy maxi luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè dạo phố hay đi biển bởi sự thoải mái của nó. Với váy maxi lưng trần, bạn có thể linh hoạt chọn giữa giày cao gót quyến rũ hay giày thể thao năng động mà vẫn sẽ phù hợp. Vừa giản dị lại thu hút mọi ánh nhìn, đây chính là chiếc váy "đa di năng" không thể bỏ qua! Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-6 Một sự lựa chọn táo bạo nhưng cũng khá phổ biến vào những ngày hè nóng bức. Chiếc váy lưng trần hai dây sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi bạn cần một bộ trang phục có thể khoe hết những đường cong và điểm thu hút của cơ thể. Không chỉ phần lưng trần gợi cảm sẽ gây chú ý, mà thậm chí với chiếc váy này bạn có thể khoe thêm phần xương quai xanh hay vòng 1 quyến rũ. Chắc chắn với một đôi giày cao gót và chiếc vòng cổ phù hợp, bạn sẽ là người nổi bật nhất trong đám đông. Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-7 Không chỉ đem lại sự mềm mại và nhẹ nhàng khi chạm lên da, vải lụa cũng thường được lựa chọn cho những trang phục ngày hè bởi nó có thể giúp cơ thể giảm bớt sự nóng bức. Bên cạnh đó, sự quyến rũ không thể bàn cãi giữa sự kết hợp và hoà quyện hoàn hảo giữa một chiếc váy lưng trần lại được làm từ lụa chắc chắn điều bạn mong muốn cho những buổi tiệc đêm sang trọng. Khoe trọn đường cong với váy lưng trần quyến rũ-8 Hoạ tiết những bông hoa rực rỡ sắc màu hay hoa nhí trẻ trung chẳng còn xa lạ gì trên trang phục ngày hè. Kết hợp một chiếc váy hở lưng quyến cũ cùng những bông hoa rở nộ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và năng lượng tích cực.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm