Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân

Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân
Trong chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam được bố trí ở khách sạn Gardino Hotel & Residence, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Riyadh, mang phong cách hoàng gia.

Nằm trên trục đường chính dẫn vào trung tâm thủ đô Riyadh, khách sạn 4 sao Gardino cách trung tâm thương mại Riyadh Gallery 1,9 km, nhà thờ Hồi giáo King Khalid 2,9 km và sân bay King Khalid 26 km. Đặc biệt, từ khách sạn này tới địa điểm thi đấu chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, rút ngắn thời gian tới sân, giúp các cầu thủ có sức khỏe tốt nhất.

Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân Khách sạn Gardino có bề ngoài được sơn màu trắng, tạo cảm giác mát mắt trong khí hậu khô nóng tại Saudi Arabia. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-2 Sảnh lễ tân vẫn có tone màu trắng chủ đạo, đồng nhất với bên ngoài. Ngoài ra, các chi tiết còn lại được trang trí màu vàng, được ưa chuộng tại Saudi Arabia, tạo cảm giác sang trọng, quý tộc và cao cấp.

Khu vực sảnh vào được thiết kế theo tông màu vàng-trắng thường thấy ở hầu hết các khách sạn của Saudi Arabia. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, du khách lưu trú tại đây được yêu cầu không thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Các nhân viên lễ tân cũng sẽ không tiếp xúc trực tiếp với khách khi nhận và trả phòng.

Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-3 Không gian bên trong khách sạn vô cùng sang trọng với những khoảng thông tầng được trang trí bằng nhiều cây xanh, đem lại cảm giác mát mẻ trong thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ ngoài trời lên tới 45 độ C. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-4 Khách sạn cũng chỉ cách Kingdom Center và cung điện vua Khalid Grand Mosque - điểm du lịch nổi tiếng ở Riyadh chỉ 3 km. Khách sạn cách sân Mrsool Park - nơi diễn ra trận đấu - cũng chỉ 4 km. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-4
Quảng cáo
Khách sạn Gardino có tổng cộng 426 phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại và những cửa sổ lớn đón ánh sáng. Giá lưu trú một đêm ở đây dao động vào khoảng 4,3 triệu đồng. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-6 Khu vực nhà tắm được bố trí hiện đại với bồn tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hay buồng tắm đứng với hệ thống vòi sen phun mưa. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-7 Không gian khách sạn là sự kết hợp tổng hòa của phong cách Á-Âu. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-8 Khu vực nhà ăn thiết kế tone màu tươi sáng, cửa sổ lớn, chạm trổ hoạ tiết mang đặc trưng Ả Rập. Nhiều khách hàng để lại bình luận khen ngợi trên các trang đặt phòng. Không gian sạch sẽ, trang nhã, thiết kế tinh tế của khu vực sảnh đợi, quán cà phê và nhà hàng là điểm cộng của khách sạn. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-9 Tại Gardino, du khách được thưởng thức bữa sáng kiểu địa phương. Các bữa còn lại trong ngày là sự kết hợp đa dạng giữa ẩm thực Hồi giáo và châu Âu. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-10 Khách sạn cũng có hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi, bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-11 Ngoài ra, Gardino còn có 2 phòng họp lớn, lịch sự và kín đáo. Cận cảnh khách sạn siêu sang nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân-12 Do các quy định hạn chế vì dịch bệnh, cũng như để tập trung thi đấu, hoạt động của các cầu thủ đều diễn ra trong khách sạn và sân tập. Cả đội dùng bữa tại nhà hàng thuộc khuôn viên và chụp ảnh lưu niệm mừng sinh nhật anh Đinh Kim Tuấn - gương mặt quen thuộc, người bạn đồng hành với những đóng góp thầm lặng trong công việc hậu cần tại đội tuyển Việt Nam.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm