Cận cảnh set áo cưới hơn 100 triệu đồng của vợ Phan Mạnh Quỳnh

Ưa chuộng sự đơn giản, bà xã hot girl của Phan Mạnh Quỳnh chọn chiếc váy cưới mang màu sắc cổ điển, tinh tế cùng bộ áo dài trắng nền nã. Cả hai thiết kế này đều có mức giá khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trưa 17/4 tại quảng trường Xứ Vạn Phần, Nghệ An, cô dâu Khánh Vy đã diện mẫu váy cưới A-line nhẹ nhàng, hạnh phúc sánh đôi cùng Phan Mạnh Quỳnh bước vào lễ đường với sự góp mặt của 700 khách mời. NTK Linh Nga tiết lộ Khánh Vy không lựa chọn váy xòe bồng to giống nhiều cô dâu vì tân nương mong muốn tổ chức tiệc cưới ấm cúng. Do đó, Vy ưu ái chọn dáng váy nhẹ nhàng, dễ di chuyển, làm bởi các chất liệu cao cấp.

Đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy ngày 17/4. Đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy ngày 17/4.

Với mẫu váy này, NTK Linh Nga đã sử dụng công nghệ may váy liền thân, nhấn bằng dải voan lụa cao cấp được xếp 5 lớp ở hai bên thân trải từ eo đến chân váy. Chi tiết này không chỉ giúp tạo hiệu ứng thon gọn phần hông, tôn dáng eo, "hack" chiều cao mà còn giúp cho mẫu váy có độ bồng bềnh, thướt tha nhất định, tăng vẻ ngoài đài các và tiểu thư cho cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh. Bộ cánh được tiết lộ có giá may lên đến 87,5 triệu đồng.

Chiếc váy nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng như tiểu thư đài các của cô nàng. Chiếc váy nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng như tiểu thư đài các của cô nàng.

Trong bộ váy cưới này, Khánh Vy được tôn rõ vóc dáng nhẹ nhàng, thanh thoát, xương quai xanh mảnh mai và đặc biệt là vòng eo có số đo cực chuẩn. Trong đám cưới trưa ngày 17/4, bà xã Phan Mạnh Quỳnh còn chiếm sóng với vẻ đẹp toát lên sự yêu kiều, sang trọng như một cô nàng tiểu thư đài các. Sở hữu một khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng chuẩn, chẳng khó hiểu khi Khánh Vy vẫn quá rực rỡ khi diện váy cưới không cầu kỳ, búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng.

Quảng cáo
Khánh Vy rất xinh đẹp trong chiếc váy tinh tế, búi tóc, trang điểm đơn giản. Khánh Vy rất xinh đẹp trong chiếc váy tinh tế, búi tóc, trang điểm đơn giản.

Bình thường vốn dĩ đã rất xinh đẹp, vợ của nhạc sĩ nổi tiếng lại càng xinh đẹp rực rỡ hơn trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Tay trong tay bên Phan Mạnh Quỳnh từ con đường làng của Nghệ An cho đến khi tiến vào lễ đường ở quảng trường xứ Vạn Phần, Khánh Vy khiến mọi người xung quanh phải “há hốc mồm” liên tục vì quá xinh đẹp.

Cô dâu và chú rể tươi rói trên sân khấu. Cô dâu và chú rể tươi rói trên sân khấu.

Trước đó khi thực hiện thánh lễ hôn phối, Khánh Vy cũng gây sốt với visual đỉnh cao khi diện mẫu áo dài có thiết kế vô cùng tinh tế của NTK Linh Nga. "Quốc hồn quốc túy" của Việt Nam được sáng tạo theo phong cách baroque hoàng gia, được đính kết thủ công với 8.000 viên đá swarovski, cùng với ren hoa 3D Pháp và ngọc trai preciosa cao cấp, bên cạnh đó, chi tiết ánh trắng ivory bắt sáng cực tốt tạo nên các dải đối xứng ở ngực tạo nên điểm nhấn cho tổng thể. Đặc biệt, chi tiết tạo nên điểm nhấn không thể không nhắc đến chính là phần corset dựng gọng giúp người đẹp sinh năm 1994 tôn được vòng eo nhỏ vỏn vẹn 58cm.

Trước đó, Khánh Vy diện bộ áo dài trắng có giá 40 triệu đồng. Trước đó, Khánh Vy diện bộ áo dài trắng có giá 40 triệu đồng.

Sau tiệc cưới ở Nghệ An, uyên ương sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới tại Sài Gòn vào đầu tháng 5 với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ cũng như là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Ảnh: NTK Linh Nga

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm