Cận cảnh tô phở ở khách sạn dát vàng hot nhất Việt Nam

Đây là khách sạn đầu tiên tại Hà Nội được dát vàng từ trong ra ngoài, kể cả các thiết bị và nội thất như trần nhà, cánh cửa, vòm cửa, thang máy, các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh...

Cách đây không lâu, cư dân mạng từng đổ dồn sự chú ý cho tô phở có giá lên đến 920k tại một nhà hàng chọc trời thuộc công trình Landmark 81 (TP.HCM). Mới đây nhất, cộng đồng TikTok lại được chứng kiến một tô phở khác "sang chảnh" chẳng kém được phục vụ tại khách sạn dát vàng hot nhất Hà Nội.

Theo đó, 2 vị khách nữ trong video được nhân viên khách sạn phục vụ tô phở với kích thước khá lớn. Thoạt nhìn, có thể thấy cả chiếc tô, đĩa lẫn nhiều dụng cụ ăn uống khác trên bàn đều được dát vàng đúng chuẩn với phong cách khách sạn.

Cận cảnh tô phở sặc mùi tiền ở khách sạn dát vàng hot nhất Việt Nam, xem xong dân mạng chỉ để ý chi tiết này - Ảnh 3.

Còn đây là tô phở giá 920k trên Landmark 81 từng gây bão cộng đồng mạng trước đó

Quảng cáo

Được biết, địa điểm xuất hiện trong video chính là khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, được khai trương từ đầu tháng 7/2020. Đây là khách sạn đầu tiên tại Hà Nội được dát vàng từ trong ra ngoài, kể cả các thiết bị và nội thất như trần nhà, cánh cửa, vòm cửa, thang máy, các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh...

Theo một số thông tin, khách sạn này được đầu tư tới 100 triệu USD, tương đương với hơn 2,3 nghìn tỷ đồng. Khách sạn có 25 tầng với tổng số phòng là 360. Giá thuê phòng từ 250 USD/đêm trở lên, tương đương khoảng 5,8 triệu đồng/đêm.

Hình ảnh sang chảnh bên trong khách sạn dát vàng hot bậc nhất Việt Nam

Nguồn: Bích Đào

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm