Cận cảnh trang phục dạ hội của Khánh Vân tại chung kết Miss Universe

Dừng chân ở top 21 Miss Universe nhưng Hoa hậu Khánh Vân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả. Cùng nhìn ngắm Khánh Vân trong bộ dạ hội “Rebirth” (sự tái sinh) màu cam với những chi tiết cut-out tinh tế.

Trong đêm chung kết Miss Universe diễn ra tại Mỹ, đại diện Việt Nam diện trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải. Thiết kế có màu cam, ôm sát cơ thể với chi tiết cut-out tinh tế khoe được số đo hình thể của Khánh Vân.

Đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương – lan toả năng lượng của yêu thương, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả và Việt Nam gửi gắm đến Khánh Vân trên hành trình chinh phục Miss Universe. Trang phục dạ hội của Khánh Vân tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

"Đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả. Đó cũng là cảm hứng giúp NTK làm nên trang phục dạ hội của Khánh Vân. Thiết kế mang tên 'Rebirth' (Tái sinh) với thông điệp: Tình yêu thương sẽ tái sinh mọi thứ", đại diện của Khánh Vân thông tin thêm.

Ngoài ra, Khánh Vân còn khéo léo kết hợp trang sức đá quý để làm nổi bật thiết kế dạ hội. Bộ trang sức mang tên "Dream - Wings", lấy cảm hứng từ những đôi cánh tràn đầy năng lượng, mang giấc mơ bay cao để vươn đến hào quang.

Đối với Khánh Vân, gia đình là nơi cho cô nhiều năng lượng, Khánh Vân sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu lòng yêu thương, được ba mẹ dạy về sự tự tế và lễ phép. Chính gia đình đã nuôi dưỡng, hình thành nên một Khánh Vân của ngày hôm nay. Khánh Vân mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, đại diện cho tiếng nói của OBV, lan toả giá trị của lòng yêu thương.
Quảng cáo
NTK Hoàng Hải tạo nên bộ trang phục dạ hội mang tên “Rebirth” cho Khánh Vân mang đến Miss Universe, cùng thông điệp: Tình yêu thương sẽ tái sinh mọi thứ.

Đối với Khánh Vân, gia đình là nơi cho cô nhiều năng lượng, Khánh Vân sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu lòng yêu thương, được ba mẹ dạy về sự tự tế và lễ phép. Chính gia đình đã nuôi dưỡng, hình thành nên một Khánh Vân của ngày hôm nay. Khánh Vân mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, đại diện cho tiếng nói của OBV (làng nuôi dưỡng trẻ em đã bị hoặc có nguy cơ bị xâm hại tình dục), lan toả giá trị của lòng yêu thương. Ảnh: Nguyễn Long.

Bộ trang phục mang tên “Rebirth” (Tái sinh) mang ý nghĩa sự tái sinh như năng lượng mặt trời, sự tái sinh để khởi đầu cuộc đời mới cho các em nhỏ. Đây là điều Khánh Vân mong muốn mang tới sân khấu chung kết Miss Universe 2020. Ảnh: Nguyễn Long. Bộ trang phục mang tên “Rebirth” (Tái sinh) mang ý nghĩa sự tái sinh như năng lượng mặt trời, sự tái sinh để khởi đầu cuộc đời mới cho các em nhỏ. Chung kết Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Florida (Mỹ), Khánh Vân đã Không chỉ riêng trang phục dạ hội, Hoa hậu Khánh Vân còn dành cho đêm chung kết một sự kết hợp đặc biệt cùng bộ trang sức đá quý, mang tên Dream - Wings - Chắp cánh cho những ước mơ. Trang phục dạ hội của Khánh Vân tại HHHV Năm nay, ekip của Hoa hậu Khánh Vân đã có sự đầu tư chỉn chu trong từng trang phục. Điều này giúp Khánh Vân ghi trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế. Trang phục dạ hội của Khánh Vân tại HHHV Bộ váy cắt xẻ tinh tế giúp người đẹp sinh năm 1995 khoe trọn chân dài và vẻ quyến rũ.

Ảnh: Nguyễn Long

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm