Khánh Vân vươn lên vị trí 12 tại Hoa hậu Hoàn vũ

Sau 4 ngày nhập cuộc, Khánh Vân đã có cú 'lội ngược dòng' ngoạn mục từ vị trí 21 lên 12 trong bảng xếp hạng các ứng viên nặng ký Miss Universe. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng nổi bật với loạt outfit độc đáo.

Đại diện Việt Nam đã có sự 'thăng hạng' ngoạn mục trong bảng xếp hạng các ứng viên tiềm năng của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Cô đã vươn lên vị trí thứ 12 chỉ trong một thời gian ngắn. Trước đó, Khánh Vân được Missosolgy xếp ở vị trí thứ 21. Đây có thể coi là động lực rất lớn cho Khánh Vân để cô tiếp tục toả sáng trong những ngày thi thố tiếp theo ở Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân Khánh Vân 'thăng hạng' ấn tượng trong bảng xếp hạng của Missosology

Cũng trong 4 ngày đầu có mặt tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã thay hơn 10 bộ trang phục, phần lớn đều được may ôm sát và cắt xẻ táo bạo.

khanh van miss universe anh 3 Hoa hậu Việt Nam trong bộ váy bodycon màu đỏ với phần khoét ngực sâu tới tận vòng hai. Trang phục hở bạo giúp Khánh Vân khoe được lợi thế hình thể là vòng bụng phẳng và chân dài.

Cô cũng bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên của Miss Universe như chụp hình, quay phim, livestream trò chuyện... Các thí sinh dự thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh được phát bộ kit chào mừng, bao gồm túi xách bằng vải, áo thun và khẩu trang in chữ Miss Universe. Trên khẩu trang của thí sinh sẽ in tên quốc gia.

khanh van miss universe anh 5 Sau khoảng thời gian ngắn nhập cuộc cùng các thí sinh, Khánh Vân nhận được nhiều sự chú ý từ các fans sắc đẹp quốc tế vì những bộ trang phục sành điệu, ấn tượng mà cô mang tới cuộc thi cũng như năng lượng vui tươi, thân thiện trong các hoạt động. khanh van miss universe anh 6
Quảng cáo
Khánh Vân tiếp tục giữ phong độ ấn tượng tại Miss Universe với thần thái xinh đẹp và rạng rỡ. khanh van miss universe anh 7 Tại Mỹ, Khánh Vân thu hút sự chú ý bởi loạt outfit ấn tượng. Khánh Vân Khánh Vân gây ấn tượng khi diện bộ trang phục đồng điệu như 'chị em sinh đôi' với Hoa hậu Albania. Hoa hậu Khánh Vân Ngoài cô bạn cùng phòng là Hoa hậu Malaysia, Khánh Vân còn chăm chỉ kết bạn với nhiều thí sinh khác. khanh van miss universe anh 8 Những bộ trang phục quyến rũ, nổi bật được Khánh Vân thay đổi liên tục theo từng hoạt động của Miss Universe. khanh van miss universe anh 9 Những bộ trang phục triệt để tôn lên những lợi thế hình thể của Hoa hậu Khánh Vân.

Loạt váy áo được mang theo sang Mỹ đều có thiết kế cắt xẻ tinh tế nhằm khoe lợi thế eo con kiến và phần lưng thanh mảnh của Khánh Vân. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô và stylist chuẩn bị thêm một số phụ kiện, túi xách được làm thủ công từ các vật liệu có tại Việt Nam, nhằm quảng bá văn hóa và sản vật nước nhà với bạn bè quốc tế.

khanh van miss universe anh 10 Khánh Vân mang theo khoảng 15 vali hành lý, với hơn 100 bộ váy áo được phối kèm phụ kiện một cách kỹ càng.

Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6-16/5 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách bình chọn thông qua ứng dụng Miss Universe. Cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại vào cuối ngày 15/5 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13-15/05 (theo giờ Mỹ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm