Huyền Baby flex nhẹ chuyến du lịch cùng hội bạn phú bà, nhìn qua cũng đủ biết độ sang chảnh

Gia thế của Huyền Baby luôn là chủ đề được công chúng quan tâm.

Gia thế của Huyền Baby luôn là tâm điểm của công chúng

Trên trang cá nhân mới đây, Huyền Baby vừa "nhá hàng" vài bức hình của người đẹp cùng "hội bạn phú bà" trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh tại một khu resort cao cấp ở Hồ Tràm.

Huyền Baby flex nhẹ chuyến du lịch cùng hội bạn phú bà
Huyền Baby flex nhẹ chuyến du lịch cùng hội bạn phú bà

Trong bộ ảnh này, Huyền Baby diện một bộ bikini trắng cực kỳ tôn dáng. Dù đã là "mẹ 2 con" nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, gợi cảm khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.

Bên cạnh đó là khoảnh khắc Huyền Baby cùng "hội bạn phú bà" khoe dáng cạnh hồ bơi. Nếu như các chị em đều khoác lên mình chiếc áo tắm được che chắn khá kỹ, thì Huyền Baby lại trở thành tâm điểm khi khoác chiếc áo một cách hờ hững khoe vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo thon gọn. Nhìn khung cảnh sang chảnh tại resort, netizen cũng hiểu được độ "chịu chơi" của Huyền Baby cùng "hội bạn phú bà".

Quảng cáo
Huyền Baby flex nhẹ chuyến du lịch cùng hội bạn phú bà
 

Huyền Baby khoe dáng gợi cảm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Sau một thời gian hoạt động, năm 2013, Huyền Baby lên xe hoa với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Cô cùng ông xã tới nay đã có với nhau hai mặt con.

Kể từ khi kết hôn và lên làm mẹ, Huyền Baby rút khỏi hoạt động giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, điều ai cũng biết là Huyền Baby rất được ông xã đại gia cưng chiều. Trên trang cá nhân, Huyền Baby thường xuyên cập nhật những hình ảnh sanh chảnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Huyền Baby flex nhẹ chuyến du lịch cùng hội bạn phú bà

Hội bạn thân của Huyền Baby

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm