Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel

Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel
Xa hoa, lộng lẫy và giàu thẩm mỹ nghệ thuật, ngôi nhà của nữ doanh nhân – biểu tượng thời trang nổi tiếng Iris Apfel ở New York thực sự là giấc mơ của những tín đồ đam mê vẻ đẹp sang trọng.

Bước vào tuổi 100, Iris Apfel vẫn có gu ăn mặc rất thời trang. Bà là nguồn cảm hứng đối với người hâm mộ thời trang và các nhà thiết kế ở mọi độ tuổi. Với Iris Apfel, một chiếc vòng cổ là chưa đủ, ít nhất phải gấp năm lần như vậy. "Một chiếc vòng đeo tay thôi ư? Thật nhàm chán, phải là mỗi cổ tay đeo 10 chiếc. Đó mới là cách tạo ra sự thu hút, chú ý" – Apfel quan niệm. Thời trang là thế nên căn hộ nơi bà sinh sống cũng được trang trí vô cùng xa hoa, lộng lẫy và giàu thẩm mỹ nghệ thuật

Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel Căn hộ xa hoa ba phòng ngủ này nằm ở Đại lộ Park, nơi Iris Apfel từng sống cùng người chồng của mình, Carl. Ở bên phải cửa trước gây ấn tượng với hai bệ đá trưng bày những cuốn sách nghệ thuật theo phong cách Baroque và phía trên là một chiếc gương chinoiserie.

Các bức chân dung những chú chó ở thế kỷ 18 và 19 chạy dọc theo hành lang đến phòng ngủ. Trong một phòng sinh hoạt khá riêng tư khác có trưng bày một điêu khắc chó núi của Pháp đang cầm một chiếc đĩa đầy trang sức.

Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-2 Các bức chân dung những chú chó ở thế kỷ 18 và 19 chạy dọc theo hành lang đến phòng ngủ. Trong một phòng sinh hoạt khá riêng tư khác có trưng bày một điêu khắc chó núi của Pháp đang cầm một chiếc đĩa đầy trang sức. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-3 Ở khắp các gian phòng rải rác những chiếc ghế kiểu Pháp đầy tinh tế, những chiếc rương sơn màu sắc nổi bật của người Genova, những chiếc khăn choàng cổ bằng vải paisley, những ông già Noel, và nhiều hơn thế nữa. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-4
Quảng cáo
Tất cả món đồ ấy được Iris Apfel mua lại trong những chuyến đi suốt nhiều năm đến châu Âu. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-5 Chẳng hạn, trong một chuyến đi đầu tiên đến Florence, bà đã phát hiện một bức tranh Velázquez-ish vẽ một cô gái trong chiếc áo choàng gấm sang trọng, mái tóc màu trắng được buộc bằng những chiếc nơ đỏ rực. Bức tranh cuối cùng cũng thuộc về bà, sau nhiều cuộc thương lượng kiên nhẫn. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-6 Apfel có một niềm đam mê bất tận với màu sắc và họa tiết, điều này có thể hình dung qua gu thẩm mỹ thời trang của bà. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-7 Thông qua những trang phục, phụ kiện, thiết kế độc đáo và những phát ngôn sắc sảo, bà chính là một trong những người đầu tiên thể hiện và tôn vinh “phong cách cá nhân” từ thời mà khái niệm này còn chưa được định danh rõ ràng. Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-8 Nhiều người gọi Apfel là “đạo sư phong cách”. Dù đã bước sang tuổi 100 nhưng tinh thần của bà vẫn vô cùng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Tại thời điểm này, dù đã bước qua sinh nhật thứ 100, Apfel vẫn miệt mài thực hiện những dự án mới. Bà giới thiệu bộ sưu tập kính mắt capsule mang tên Iris Apfel Zentennial, đánh dấu bốn năm hợp tác cùng hãng Zenni Optical, với doanh số vượt quá mong đợi và đối tượng khách hàng chính nghiêng về người trẻ tuổi và gen Z. Những dòng sản phẩm kính mới khác sẽ dần dần được ra mắt từ nay đến năm 2025. Ngoài ra, trong năm nay, fashionista trăm tuổi còn cộng tác cùng Lowe’s, Etsy và nhiều thương hiệu khác.

Căn hộ xa hoa và nghệ thuật của biểu tượng thời trang Iris Apfel-9 Ở tuổi 100, Apfel chưa nghĩ tới việc lui về cuộc sống thảnh thơi. Bà vẫn miệt mài làm việc với vai trò là nhà thiết kế nội thất, người điều hành bộ sưu tập các thiết kế của Lowe, chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị gia đình hàng đầu tại Mỹ. Bà vẫn là biểu tượng khiến các tín đồ thời trang phải say mê và quý trọng.

Theo Luxuo

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm