3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất
Innisfree Real Fit được xem là một trong những thỏi son đời đầu của hãng nhận được sự đón nhận đông đảo của người dùng. Đây là dòng son có độ “Fit” vừa vặn với khuôn môi của bạn, kể cả khi môi bạn thuộc tạng hay khô, dễ trôi hoặc khó ăn son.

Công thức đặt tên của dòng son này chính là: INNISFREE REAL FIT + (chất son) + LIPSTICK + (trọng lượng). Mỗi năm, hãng vẫn tiếp tục bổ sung vào đó những bộ sưu tập mới với những cải tiến không ngừng nghỉ từ chất son đến màu sắc nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại Innisfree Real Fit đã cho ra mắt khoảng 6 bộ sưu tập với 5 tên gọi khác nhau gồm: Matte Liquid, Creamy, Real Fit, Matte, Shine. Trong đó, ba cái tên cuối đang là những item đang được yêu chuộng nhất.

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất Son Innisfree Real Fit rất được ưa chuộng bởi màu sắc tươi trẻ và thành phần tự nhiên.

Innisfree Real Fit Lipstick

Innisfree Real Fit Lipstick là dòng son thỏi có thiết kế vỏ đen hoàn toàn từ trong ra ngoài. Phần nắp có đính nam châm và các khớp xoay dễ thao tác. Phần đầu son vát theo đúng form khuôn môi, giúp bạn dễ di chuyển son, dàn trải màu mà không cần sự hỗ trợ của cọ trang điểm.

Đây là bộ sưu tập ra mắt trong năm 2019 với bảng màu gồm 10 shape son theo chuẩn trào lưu MLBB (My Lips But Better) với các tông chủ đạo thiên về tông đất, đào hoặc đỏ. Đây đều là những tông màu gần tiệp với môi, rất dễ sử dụng và hầu hết đều hợp với màu da của người Châu Á.

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất-2 Innisfree Real Fit Lipstick

Thông tin chi tiết

  • Trọng lượng: 3.1g
  • Bảng màu: 10 màu MLBB
  • Best-seller: Màu 3 Honey Coral, Màu 6 Cinnamon Peach, Màu 5 Ladybug Red, Màu 7 Rosy Chocolate
  • Đặc điểm: Son có độ bóng vừa phải, lâu trôi và độ bám màu lâu
  • Ra mắt: Năm 2019

Innisfree Real Fit Lipstick có chất son mỏng nhẹ, có độ bóng vừa phải do có chứa thành phần dưỡng ẩm từ dầu thực vật, gồm dầu tầm xuân, dầu cam và dầu oải hương. Chất son có độ mướt và dễ trượt trên môi. Son có hương hoa cỏ dịu nhẹ và nhanh tan vào không khí nên sẽ không gây khó chịu cho những bạn có chiếc mũi nhạy cảm.

Điểm cộng lớn nhất của dòng son này chính là bảng màu tươi tắn dễ dùng, cộng thêm công nghệ so màu UMP cũng góp phần tăng độ giữ màu, giúp màu son lên môi tươi tắn và rạng rỡ hơn. Đây là dòng son sẽ đánh bay mặc cảm về làn môi xỉn màu.

Innisfree Real Fit Shine Lipstick

Innisfree Real Fit Shine Lipstick là bộ sưu tập son bóng nhiều dưỡng, với hiệu ứng tạo đôi môi căng mọng và bắt sáng tốt hơn. Đây là dòng son có ứng dụng công nghệ UMP và 3 loại dầu giữ ẩm (dầu oải hương + dầu cam + dầu tầm xuân). Son có khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, đồng thời cũng có khả năng bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời do có chứa thành phần chống nắng vật lý Titanium Dioxide.

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất-3 Innisfree Real Fit Shine Lipstick

Thông tin chi tiết

  • Trọng lượng: 3.3g
  • Bảng màu: 10 màu
  • Best-seller: Màu 1 Latte Coral, Màu 10 Mink Brown, Màu 7 Chilly Brick Red
  • Đặc điểm: Son bóng dưỡng ẩm, độ bóng nhỉnh hơn so với dòng Real Fit Lipstick
  • Ra mắt: Tháng 8/2019
Quảng cáo

Đây là bộ sưu tập gồm 10 màu son có độ trượt cao, kể cả khi có chồng nhiều lớp lên môi. Lớp kết thúc có độ bóng vừa phải nhỉnh hơn dòng Real Fit Lipstick một chút nhưng không làm dính môi và không gây cảm giác khó chịu khi hai cánh môi chạm nhau. Ngoài ra, BST này còn có ứng dụng công nghệ Ultra Micronized Pigment cho màu sắc lên môi sống động, màu son khi swatch trên nền môi khác nhau không bị chênh lệch quá nhiều so với hình của hãng.

Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Innisfree Real Fit Matte Lipstick là bộ sưu tập son lì mềm với chất son được chính hãng mô tả là mịn như nhung và không làm khô môi. Dù là son lì nhưng Real Fit Matte vẫn có chứa công nghệ so màu UMP và 3 loại dầu dưỡng ẩm như phiên bản Real Fit Lipstick (dầu oải hương + dầu cam + dầu tầm xuân).

Thông tin chi tiết

  • Trọng lượng: 3.6g
  • Bảng màu: 15 màu (10 màu rực rỡ + 5 màu tông nude)
  • Best-seller: Màu 4 Spicy Tomato, Màu 6 Red Vive, Màu 9 Modern Red, Màu 11 Movement, Màu 13 Flare Pink, Màu 14 French Beige, Màu 15 Lodge Brown.
  • Đặc điểm: Son lì mờ, lớp kết thúc không bóng, có độ mịn, mềm môi và không bị khô. Là dòng son được đóng gói với thiết kế bao giấy có nhãn FSC MIX.
  • Ra mắt: Năm 2020.
3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất-4 Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Real Fit Matte Lipstick có tổng cộng là 15 màu son ra mắt vào hai khoảng thời gian khác nhau:

– 10 màu son đầu tiên ra mắt theo tông chủ đạo cam, hồng, đỏ với ưu thế đánh bật tông da, màu cực bắt mắt và đa số đều rất dễ dùng. Ngay cả các tông hồng đều rất xinh và không bị sến. Tổng thể 10 màu đều xinh khi dùng riêng lẻ và khi “mix n match” với nhiều màu khác.

– 5 màu son tiếp theo ra mắt theo tông chủ đạo nude, chuẩn xu hướng MLBB (My Lips But Better) mang tên “Daily Nude Collection”. Đây đều là những màu son dễ dùng và được khuyến khích sử dụng ở dạng “two-tone lip”.

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất-6 Chất son của Innisfree Real Fit Matte Lipstick dù là chất son matte nhưng vẫn có được độ mướt, mọng không gây khô và ít bột suốt thời gian dài.

Real Fit Matte được xem là phiên bản “chân dài” của dòng Real Fit Lipstick, với trọng lượng nhỉnh hơn, thiết kế dạng thỏi, thân son trơn, ống son màu bạc in chữ matte. Có nam châm ở phần nắp đậy và khớp xoay. Đầu thỏi son tròn, vát nhẹ và có hình dáng mặt cắt như một viên hồng ngọc. Với thiết kế xịn mịn như thế này thì bạn có thể lựa chọn bé này để làm quà tặng rất ổn.

Điểm nhấn đặc biệt của dòng son Innisfree Real Fit

Có thể bạn chưa biết hoặc ít chú ý đến nhưng có một sự đầu tư rất đặc biệt của nhà Innisfree khi nhắc đến bộ sưu tập Real Fit này chính là: Bất kể sự khác nhau về chất son, tất cả những màu son mang tên Real Fit ngay từ đầu đều được định hướng theo concept chung nhất chính là TWO-TONE LIP – đôi môi hai màu.

3 dòng son Innisfree Real Fit được yêu thích nhất-5 Innisfree Real Fit định hướng theo concept chung nhất chính là TWO-TONE LIP – đôi môi hai màu.

Khi mua bất kỳ một màu son nào từ BST Real Fit, Innisfree đều khuyến khích bạn kết hợp chúng với nhau một cách có trật tự với màu nền là một màu nhạt và tô đậm lòng môi bằng một màu đậm hơn. Hoặc là sự kết hợp ngẫu nhiên không tuân theo một quy tắc nào cả. Bạn có thể kết hợp một màu son nude (từ màu 11 ~ màu 15) với các màu son Matte khác cùng dòng (từ màu 1 ~ màu 10). Hoặc là kết hợp cả hai màu son nude cùng lúc với nhau. Hoặc là kết hợp mix & match từ hai đến ba dòng khác nhau lại để có một màu son tinh tế và đẹp mắt hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm