Ba buổi tối kỷ niệm diễn ra liên tiếp, New York vào ngày 1/2 tại khách sạn Chelsea với sự hiện diện của Yara Shahidi, Luân Đôn vào ngày 5/2 tại Ladbroke Hall với sự tham gia của Paul Mescal. Cuối cùng là Paris vào ngày 7/2 tại Petit Palais, với sự hiện diện của các Đại sứ Trinity còn lại: JISOO, Jackson Wang và Labrinth. Đánh dấu đỉnh điểm chuỗi sự kiện kỷ niệm với sự góp mặt trình diễn của Sia, Labrinth và Diplo, sau buổi biểu diễn của nhóm múa La Horde.

Món trang sức biểu tượng Trinity của Maison được tôn vinh trong chuỗi sự kiện đáng nhớ

Cartier kỷ niệm 100 năm biểu tượng Trinity
Đánh dấu đỉnh điểm chuỗi sự kiện kỷ niệm với sự góp mặt trình diễn của Sia, Labrinth và Diplo, sau buổi biểu diễn của nhóm múa La Horde.

Các Đại sứ Toàn cầu và những người bạn của Maison cũng tham gia các buổi kỷ niệm tại Paris, bao gồm Jake Gyllenhaal, Vanessa Kirby, Rami Malek, Monica Bellucci, Sofia Coppola, Isabelle Huppert, Golshifteh Farahani, Emma Corrin, Manu Rios, Emma Chamberlain, Úrsula Corberó, Sophie Wilde, Marisa Abela, Jeremy Pope, Melanie Laurent, Virginie Efira, Lou Doillon, Raphaël Quenard, Vincent Lacoste, Joséphine Jhapy, Deva Cassel, Lena Meyer-Landrut, Lisa Vicari, Yoonseo Roh, Khatia Buniatishvili, Amira Casar, Kimberley Woltemas, Jeff Satur, Blanca Li, Ahmed Malek, Nadine Labaki, Dhafer L'Abidine, Boran Kuzum và Hafsanur Sancaktutan, cùng nhiều người khác.

Cartier kỷ niệm 100 năm biểu tượng Trinity
JISOO - Đại sứ Cartier

Khán giả của Maison có thể theo dõi cả ba sự kiện thông qua góc nhìn của các Đại sứ Trinity với một loạt nội dung độc quyền chia sẻ những trải nghiệm của họ và tầm nhìn cá nhân về món trang sức biểu tượng thông qua mạng xã hội.

Cartier kỷ niệm 100 năm biểu tượng Trinity
Đại sứ Cartier Jason Wang.

Một không gian pop-up đi kèm tại quận Marais cho phép khách mời khám phá những tạo tác mới - bao gồm phiên bản vuông, mô-đun và phiên bản XL - trong khi thưởng thức thực đơn bánh ngọt lấy cảm hứng từ Trinity do đầu bếp bánh ngọt Cédric Grolet sáng tạo.

Cartier nâng tầm ảnh hưởng qua thiết kế vòng tay Cartier Love