Jisoo (BlackPink): Gương mặt “độc bản” được các thương hiệu cao cấp săn đón

Jisoo luôn là cái tên nổi bật về mặt thương hiệu và trở nên giàu có nhanh chóng sau khi trở thành “gương mặt vàng trong làng quảng cáo” thời gian gần đây.

Với hơn 76,8 triệu người theo dõi trên Instagram và sự nghiệp phát triển mạnh mẽ với tư cách vừa là diễn viên vừa là thần tượng K-pop - giọng ca chính và hình ảnh của nhóm nhạc nữ BlackPink là người được các nhãn hiệu vô cùng ưu ái.

Không có gì ngạc nhiên khi mới đây cô được bổ nhiệm làm đại sứ cho một số tên tuổi lớn trong ngành hàng xa xỉ - mỗi nhãn hàng đều góp phần tạo nên khối tài sản đáng kinh ngạc của cô. Dưới đây là danh sách các thương hiệu tốt nhất mà Kim Jisoo đang hợp tác.

Khi thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc K-pop, BlackPink – Jisoo không chỉ bước lên sân khấu với những bài hát hợp thời - cô còn được biết đến là người thể hiện khả năng diễn xuất ưu tú trên màn ảnh. Điều thú vị là cô cũng là thành viên giàu nhất BlackPink.

Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Một bài báo đăng tải năm 2022 của tờ South China Morning Post ước tính giá trị tài sản ròng của Jisoo là 20 triệu USD - phần lớn trong số đó là nhờ vào nguồn thu nhập đến từ các thương hiệu lớn mà cô có hợp đồng đại diện thương hiệu hoặc làm đại sứ hình ảnh.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng - cô từng đóng vai chính trong các quảng cáo cho LG, Nikon và Samsonite.

Không chỉ vậy, chỉ trong vài năm và một số bản hit được phát hành thành công sau đó, cô đã mang về 45 triệu USD giá trị truyền thông cho Dior, khiến hãng này trở thành cái tên hàng đầu tại Tuần lễ thời trang Paris (theo Korea Herald).

Danh sách hợp tác với các thương hiệu lớn của Jisoo

Dior

Một trong những hợp đồng quan trọng nhất của Jisoo - thống trị lịch hoạt động của cô - cũng là một trong những thương hiệu lâu đời nhất mà cô làm đại sứ toàn cầu. Năm 2019, giọng ca được công bố là đại sứ cho Dior Beauty. Sau đó, cô được mời tham gia bộ sưu tập Thu/Đông 2020 của thương hiệu xa xỉ Pháp - với tần suất xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris và các sự kiện quan trọng khác. Jisoo cũng được bắt gặp diện túi D'Lite và Lady Dior.

Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Năm 2021, cô cho ra mắt với sản phẩm 'Dior Forever Skin Glow Cushion' cùng thương hiệu, quảng bá bộ sưu tập Xuân/Hè cũng như túi Dior Cao, đồng thời được công bố là đại sứ toàn cầu mới về cả 2 mảng - thời trang và sắc đẹp.

Một bài báo của tờ Soompi dẫn lời thương hiệu cho biết nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã truyền cảm hứng cho giám đốc sáng tạo Grazia Chiuri cho bộ sưu tập Mùa thu, đồng thời nói thêm rằng cô “là hiện thân của sự táo bạo độc nhất của mình cho sự hiện đại của nhà mốt” và “Jisoo cũng sẽ thể hiện một cách hoàn hảo phong cách trang điểm đầy sức mạnh được tạo ra bởi (giám đốc hình ảnh và sáng tạo trang điểm Christian Dior) Peter Philips”.

Năm đó, Jisoo ngồi ở hàng ghế đầu của nhiều chương trình khác nhau, mỗi chương trình đều được ghi lại hình ảnh một cách cẩn thận và truyền thông trên các trang báo cũng như mạng xã hội.

Năm 2022, cô bắt đầu quảng cáo cho bộ sưu tập son môi Addict của Dior. Sau đó vào sinh nhật lần thứ 28 của cô, thương hiệu sang trọng này đã cho ra mắt một loại son bóng mới - 031 Strawberry. Gần đây nhất, cô đã cùng với nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Cha Eun Woo và người mẫu thời trang Nonso David làm nổi bật sản phẩm Le Baume của Dior Beauty.

Cartier

Cái tên đằng sau một số đồ trang sức và đồng hồ đeo tay sang trọng nhất thế giới - Cartier từng hợp tác với các ngôi sao như Lily Collins, V của BTS và Jake Gyllenhaal mời làm gương mặt đại diện.

Quảng cáo
Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Gần đây, thương hiệu Pháp đã công bố Jisoo là đại sứ toàn cầu của mình - nói rằng phong cách tự tin đã khiến cô trở thành tiếng nói của “thế hệ nhà sáng tạo mới”, những người táo bạo và tài năng.

Soompi dẫn lời ca sĩ nói: “Thật vinh dự cho tôi khi trở thành thành viên của cộng đồng Panthère, trong đó mỗi cá nhân đều có màu sắc độc đáo và đặc biệt của riêng mình”. Cô nói thêm: “Tôi rất mong có thể chia sẻ vẻ đẹp của Panthère với nhiều người”.

Kể từ đó, người ta thấy cô diện những thiết kế cao cấp và tinh xảo của thương hiệu - bao gồm chiếc bông tai Panthère De Cartier trị giá 41.000 USD và chiếc vòng cổ trị giá 25.000 USD.

Dyson

Một trong những hợp tác gần đây đã được thêm vào danh sách công việc của Jisoo - công ty thiết bị gia dụng nổi tiếng Dyson đã công bố cô là đại sứ mới của công ty.

Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Thương hiệu này đã chia sẻ những hình ảnh về nữ thần tượng đang giới thiệu sản phẩm Airwrap Multi-Styler với màu sắc phiên bản giới hạn. Thông tin đăng tải trên tờ Prestige còn trích dẫn thêm lời chủ tịch Kathleen Pierce nói rằng: “Jisoo là người mang một vẻ đẹp đầy khát vọng, hiện đại và vượt thời gian, người đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và nâng cao sức khỏe của tóc”.

Trong khi đó, cô nàng lưu ý: “Các sản phẩm của Dyson luôn rất cần thiết đối với tôi. Chúng giúp tôi tạo ra những kiểu tóc dễ dàng và đẹp mắt mà không tốn nhiều công sức”.

MapleStory

Được mệnh danh là “cô gái game thủ” của BlackPink, không có gì ngạc nhiên khi Jisoo đã thêm một trong những nhà phát triển nổi tiếng nhất trong ngành trò chơi Nexon vào danh sách các thỏa thuận hợp đồng của mình - cái tên đằng sau trò chơi nổi tiếng Counter Strike và Crazy Arcade.

Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Đặc biệt hơn, cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi MapleStory vào năm 2022 - nhân vật nổi tiếng thứ hai làm được điều này sau cung thủ Olympic Kim Jae Duk.

Thông báo chính thức đi kèm với một đoạn video giới thiệu sự kiện có gắn hình ảnh về lịch sử đăng nhập và đăng xuất của cô trong trò chơi - khẳng định nữ ca sĩ kiêm diễn viên này là một người chơi lâu năm.

Dunst

Nhà mốt thời trang đường phố Hàn Quốc Dunst đã giới thiệu Jisoo vào năm 2023 - cho ra mắt đoạn video giới thiệu về thần tượng mặc áo blazer sang trọng với quần jean xanh, váy, áo hoodie.... Điều này hướng tới bộ sưu tập mùa đông của họ, Chiến dịch 23FW. Người hâm mộ trên toàn cầu đã chứng kiến việc nhiều sản phẩm của thương hiệu này đã bán hết ngay sau khi cô giới thiệu chúng - khẳng định sức nóng của cô nàng trong việc làm gương mặt quảng cáo.

Jisoo (BlackPink): Gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón
Jisoo - BLACKPINK

Sau khi gia hạn hợp đồng với tư cách nhóm với công ty quản lý cũ, Jisoo tiếp tục “đầu quân” cho công ty quản lý của anh trai và sẽ có những hoạt động riêng trong thời gian tới. Có thể, sẽ có thêm nhiều nhãn hàng sẽ “chọn mặt gửi vàng” và Jisoo tiếp tục được chú ý nhiều hơn nữa.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm