‘Cha đẻ’ ChatGPT kết hôn với bạn trai

Giám đốc điều hành OpenAI Sam Altman đã kết hôn với kỹ sư phần mềm Oliver Mulherin trong một buổi lễ nhỏ bên bờ biển.

Đám cưới trong mơ của ‘Cha đẻ’ ChatGPT cùng bạn trai

Trong nhiều năm, Altman, lớn lên ở St. Louis (bang Missouri, Mỹ), sống kín tiếng dù vẫn gây ảnh hưởng trong ngành công nghệ với tư cách là Giám đốc điều hành của Y Combinator, một quỹ ươm mầm khởi nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay.

Nhưng từ khi trở thành Giám đốc điều hành của OpenAI, công ty trí tuệ nhân tạo đằng sau ChatGPT, ông xuất hiện trước công chúng và trên các phương tiện truyền thông thường xuyên hơn. Tạp chí Time vinh danh Altman là "CEO của năm" vào năm 2023.

Mulherin và Altman tham dự tiệc chiêu đãi cấp nhà nước tại Nhà Trắng hồi tháng 6/2023. Ảnh: Julia Nikhinson.
Mulherin và Altman tham dự tiệc chiêu đãi cấp nhà nước tại Nhà Trắng hồi tháng 6/2023. Ảnh: Julia Nikhinson.

Mulherin là kỹ sư phần mềm người Australia. Ông hiện sống ở San Francisco và cũng thường xuyên lui tới một trang trại ở Napa, California với Altman, theo The New York Times.

Năm ngoái, Altman và Mulherin đã tham dự bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước tại Nhà Trắng do Tổng thống Joe Biden tổ chức cho Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

‘Cha đẻ’ ChatGPT kết hôn cùng bạn trai bên bờ biển
Altman, 38 tuổi, xác nhận thông tin này trong tin nhắn gửi tới NBC News, sau khi những bức ảnh về đám cưới bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội hôm 11/1. Hình ảnh cho thấy cặp đôi đã tổ chức một buổi lễ riêng tư bên bờ biển với khoảng 10 vị khách.
Theo lifestyle.zingnews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm