Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai

Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai
Thương hiệu thời trang Pháp sẽ tổ chức một buổi giới thiệu trực tiếp bộ sưu tập Cruise 2022 của mình vào ngày 2 tháng 11 tới tại Dubai, nơi đã từng là địa điểm của đêm diễn bộ sưu tập Chanel Cruise 2015.

Chanel là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, với các sản phẩm thời trang cao cấp. Với hơn 100 năm phát triển, Chanel đã vươn tới đẳng cấp của ngành thời trang thế giới. Chanel đang tái hiện một món đồ yêu thích từ thời đại của Karl Lagerfeld: Dubai. Vào ngày 2 tháng 11, gã khổng lồ thời trang cao cấp Chanel có kế hoạch tổ chức một trình diễn trực tiếp bộ sưu tập Cruise 2022 tại điểm đến của buổi trình diễn thời trang 2015. Tuy nhiên, show thời trang Dubai của Chanel sẽ không phải là show đầu tiên xuất hiện trong chuỗi sự kiện.

Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai Bộ sưu tập Cruise 2022 của Chanel đã từng đươc biểu diễn diễn ra tại Provence, vùng nắng ấm ở miền Nam nước Pháp, lấy bối cảnh bên trong Carrières de Lumières (tiếng Pháp có nghĩa là “Quarries of Light”) ở Les Baux, nơi từng là bối cảnh của bộ phim “Testament of Orpheus”.

Vào tháng 5 năm 2021, bộ sưu tập Cruise đã được giới thiệu tại Carrières de Lumières ở làng Les Baux-de-Provence ở miền nam nước Pháp. Bộ sưu tập mang hơi thở sự mềm mại từ những chiếc váy ren màu trắng ngà thêu bùa may mắn, quần vải lanh trắng cạp cao và những chiếc áo dài bằng vải cotton thêu hoa dại xứ sở Provence — hoa oải hương, cỏ xạ hương, cúc Cosmos, cây mao lương… Việc sử dụng những bức tường đá vôi đã tạo nền cho một loạt kiểu dáng ấn tượng lấy cảm hứng từ thập niên 60 và punk.

Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai-2
Quảng cáo
Chanel Cruise 2022

Để phù hợp với chủ đề nghỉ dưỡng, Chanel nắm lấy cơ hội giới thiệu một địa điểm mới cho mỗi năm của Cruise. Năm 2000 là năm đầu tiên của chương trình, chỉ những năm sau đó mới được các nhà mốt noi theo. Một số điểm đến nổi bật là Havana, Hong Kong, Seoul và thậm chí là Grand Central Terminal ở New York. Thiết lập sàn diễn thời trang của mỗi mùa tạo ra khá nhiều tiếng vang, và chúng ta chắc chắn rằng Dubai sẽ không gây thất vọng lần này.

Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai-3 NTK Karl Lagerfeld đã chọn Dubai ra mắt BST Resort 2015 nhằm thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với di sản văn hóa Ba Tư. Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai-4 BST Cruise 2015 của Chanel từ show diễn tại The Island, Dubai. Chanel Cruise 2022 sẽ được trình diễn tại Dubai-5 Phụ kiện nổi bật của BST Chanel Cruise 2015 là mẫu túi xách lấy cảm hứng từ can chứa dầu và thiết kế sandals với phần đế phát sáng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm