Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê
Sự phát triển của monogram trong năm nay có thể được nhìn thấy trên một số sản phẩm của Burberry bao gồm quần áo nữ, quần áo nam và các trang phục unisex như áo choàng nylon và áo khoác, set đồ lụa và váy, đồ bơi, áo liền quần và legging...

Ba tháng trước, siêu mẫu “báo đen” Naomi Campbell khiến fan sửng sốt khi thông báo mình đã đón đứa con gái đầu lòng ở tuổi 51. Tuy vậy, có vẻ siêu mẫu đã nôn nóng quay trở lại với công việc. Bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Naomi Campbell là chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram.

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê Diêu mẫu "báo đen" Naomi Campbell khoe hình thể tuyệt đẹp ở tuổi 51 trong áo tắm họa tiết monogram mới của Burberry.

Bộ sưu tập Burberry TB Summer Monogram với các gam màu cobalt, xanh hoàng gia và xám, phong cách athleisure, có điểm nhấn chính là họa tiết monogram của Burberry. Bộ sưu tập được tung ra toàn cầu vào ngày 16/7/2021. Tisci, Giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: “Tôi muốn tôn vinh sự cân bằng của di sản của chúng tôi và tầm quan trọng của việc luôn phát triển và hướng tới tương lai. Bộ sưu tập thể hiện cảm giác lạc quan của mùa hè và cảm giác động lực không ngừng – sự phấn khích cho những gì tiếp theo. Tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn để tượng trưng cho tinh thần bền bỉ này hơn người bạn đáng kinh ngạc của tôi, Naomi.”

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-2 Naomi Campbell mặc các trang phục athleisure có logo TB lồng vào nhau, đúng với tinh thần logomania của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram.

Burberry cũng đã tiếp quản hồ bơi của khách sạn và tân trang lại trong các họa tiết TB Summer Monogram. Là lời ca ngợi người sáng lập Thomas Burberry của nhà mốt (viết tắt là “TB”), mẫu monogram mới làm mới khu vực hồ bơi với màu xanh lam và xám và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi từ nhà lều cho đến tán cây, giường day bed, ghế ngồi thư giãn và dù che nắng.

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-3 Khách sạn Goodtime thuộc sở hữu của Pharrell Williams và David Grutman và được biết đến với vẻ đẹp sành điệu và sang trọng. Sự tiếp quản của Burberry chỉ nâng cao trải nghiệm này hơn nữa. Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-4 Để chào mừng hoạt động ngoài trời tuyệt vời và nắm bắt tinh thần của mùa hè, Burberry đã tiếp quản hồ bơi của khách sạn và tân trang lại trong các họa tiết TB Summer Monogram.

Khách sạn ở Bãi biển Miami này không phải là nơi duy nhất chúng ta tìm thấy họa tiết monogram mùa hè. Nhà mốt chia sẻ rằng Burberry TB Summer Monogram sẽ xuất hiện tại các điểm đến bất ngờ trên khắp thế giới trong suốt phần còn lại của mùa. Tại châu Á, hàng loạt các ngôi sao tên tuổi như Bi Rain, Lee Da Hee, Baifern Pimchanok... cũng tích cực lăng xê trang phục, phụ kiện họa tiết monogram của hãng mốt Burberry.

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-5
Quảng cáo
Nhiều nam nghệ sĩ chuộng sơ mi hay hoodie cotton gam xanh đậm, trong đó có Bi Rain (Hàn Quốc, trái), Bright Vachirawit Chivaaree (Thái Lan, giữa) và Minhyuk (nhóm Monstar X, Hàn Quốc). Ảnh: Instagram Rain_oppa, Bbrightvc, Go5rae Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-6 Ca sĩ Cha Eun Woo của nhóm Astro (Hàn Quốc) thu hút 3,2 triệu lượt thích và hơn 26.000 bình luận khi khoe ảnh diện set đồ họa tiết monogram và mũ xô màu xám đồng điệu. Ảnh: Instagram Eunwo.o_c Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-7 Ca sĩ Anson Kong của nhóm Mirror (Hong Kong) tạo dáng bên bể bơi với set đồ Burberry. Fan khen trang phục phong cách khi đi chơi, năng động và thoải mái lúc ở nhà. Ảnh: Instagram Kisang Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-8 Diễn viên Nhật Bản Sakurada Dori (trái) và tài tử Gulf Kanawut Traipipattanapong từ Thái Lan (phải) diện áo phông trắng, khoác ngoài thiết kế họa tiết xám. Ảnh: Instagram Dorisakurada, Gulfkanawut Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-9 Sao Hàn Quốc Lee Da Hee - đóng "Đôi tai ngoại cảm" - được khán giả khen cá tính, phong cách khi phối áo ống với sơ mi và quần màu xanh lam chủ đạo. Set đồ nằm trong bộ sưu tập TB Summer Monogram của thương hiệu Burberry, do giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thiết kế. Ảnh: Instagram Dahee0315 Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-10 Người mẫu Hàn Yoon Young Bae lăng xê trang phục, phụ kiện của Burberry gồm: bikini, áo sơ mi và túi đeo chéo. Họa tiết monogram lồng ghép chữ TB - viết tắt từ tên nhà sáng lập thương hiệu, Thomas Burberry. Ảnh: Instagram Mulan_bae Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-11 Ca sĩ Tiffany - cựu thành viên nhóm SNSD (Hàn Quốc) - dã ngoại cuối tuần với áo hai dây, quần ống rộng và áo khoác họa tiết monogram màu xanh đậm. Ảnh: Instagram Tiffanyyoungofficial Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-12 Mỹ nhân Thái Lan Supassara Thanachart ghi điểm phong cách với đầm hai dây dáng suông, túi xách cùng họa tiết và kính mát cách điệu. Cô sinh năm 1995, từng đóng "Tuổi nổi loạn", "Về đây bên em", "Tình yêu hoang dại"... Ảnh: Instagram Supassra_sp. Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-13 Yoyo Cao phối chân váy trắng xếp ly với sơ mi Burberry buộc eo và túi trống cùng thương hiệu. Cô là một trong những fashionista, blogger và thành viên hội Rich Kid nổi tiếng Singapore. Cô sở hữu thương hiệu Exhibit và website thời trang, phong cách sống Yoyokulala. Ảnh: Instagram Yoyokulala. Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê-14 Trên trang cá nhân, Mariya Nishiuchi - diễn viên, ca sĩ, người mẫu Nhật Bản - thu hút hàng chục nghìn lượt thích khi đăng ảnh phối bikini với quần ống rộng cùng họa tiết, nhấn vào loạt dây chuyền cỡ đại. Ảnh: Instagram Mariya_nishiuchi_official
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm