Show diễn Chanel Thu Đông 2023 lấy hoa trà làm biểu tượng 

Hoa trà, biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu, vẻ đẹp hoàn hảo, sự hạnh phúc và cũng là biểu tượng của nhà mốt Chanel. Trước show diễn Chanel Thu Đông 2023, hoa trà đã có màn xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh với nữ diễn viên người Nhật – Nana Komatsu, thanh lịch, tinh tế, đúng tinh thần của nhà mốt nước Pháp.

Chanel Thu Đông 2023

Đến với show diễn Chanel Thu Đông 2023 trong khuôn khổ Paris Fashion Week, đóa hoa trà biểu tượng đã được nhà mốt sử dụng làm hình ảnh chính phóng đại ngay sàn diễn, trở thành một yếu tố chủ đạo, dẫn dắt câu chuyện cho người xem. Không gian ngập tràn bóng tối, màu trắng của hoa trà là sự tương phản nhuốm màu siêu thực hiện lên giữa những khung hình của nàng thơ Nana Komatsu.

Chanel Thu Đông 2023

Giám đốc sáng tạo của Chanel – Virginie Viard chia sẻ: “Hoa trà không chỉ là một chủ đề, mà còn là mật mã vĩnh cửu của nhà mốt. Tôi cảm thấy sự yên tâm và quen thuộc khi nhắc về hoa trà, tôi thích sự mềm mại và mạnh mẽ của đóa hoa ấy”.

Chanel Thu Đông 2023

Đóa hoa trà không chỉ là chủ đề của bộ sưu tập Chanel Thu Đông 2023, mà còn là hình ảnh chủ đạo được đưa lên trung tâm sân khấu, mang đến sự thanh lịch đặc trưng của thương hiệu và tôn vinh các thiết kế trên sàn diễn.

Chanel Thu Đông 2023

Đóa hoa trà và nàng thơ Nana Komatsu trở thành hình ảnh xuất hiện xuyên suốt show diễn Chanel Thu Đông 2023. Nữ diễn viên Nhật Bản có màn hóa thân mô phỏng nét dịu dàng tinh tế từ loài hòa biểu tượng của Chanel.

Chanel Thu Đông 2023

Sự duyên dáng và nét thanh tú trên khuôn mặt của Nana ẩn hiện trong những thước phim trắng đen hoài cổ.

Chanel Thu Đông 2023

Hoa trà là dấu ấn kinh điển của Coco Chanel. Nhà sáng lập thương hiệu đã cài loài hoa này lên áo khoác trong lần đi biển Etretat năm 1913. Năm 1923, bà lần đầu đưa hoa trà vào bộ sưu tập thời trang.

Chanel Thu Đông 2023

Nhà mốt Pháp thể hiện tinh thần loài hoa này dưới nhiều hình thức như bản in kỹ thuật số trên trang phục, tạo hình bằng lông vũ đan xen chất liệu dệt kim thành đóa hoa trắng thanh kiết, đúc khuôn nhựa đính trên giày cao gót.

Chanel Thu Đông 2023 thiết kế tối giản trở nên nổi bật

Nhiều thiết kế tối giản trở nên nổi bật nhờ những bông hoa trà màu trắng làm bằng vải đính trên thân. Mỗi đóa hoa mất khoảng 40 phút dưới tay nghề thủ công của các nghệ nhân Chanel.

Chanel Thu Đông 2023

Kết show Chanel Thu Đông 2023, hình ảnh đóa hoa trà rực đỏ tượng trưng cho nguồn năng lượng mới của Chanel về những dấu ấn mang tính biểu tượng, sự trẻ trung mà thương hiệu muốn dành cho thế hệ Gen Z trong tương lai.

Show diễn Chanel Thu Đông 2023 trong khuôn khổ Paris Fashion Week

Ra mắt BST đồng hồ thủ công CHANEL lấy cảm hứng từ kéo và đệm kim