Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 sắc đỏ lên ngôi

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023, Rouge Allure Velvet vén màn bí mật về son môi hiệu ứng lì với các hạt sắc tố tinh khiết và có độ cô đặc cao, cho hiệu ứng bền màu và rạng rỡ. Công thức mềm mại nhờ chiết xuất dầu jojoba và bơ hạt mỡ giúp đôi môi được dưỡng ẩm và mềm mịn ngay lập tức. Thiết kế son dạng nhấn màu đen và vàng đặc trưng.

Đen, trắng, be, vàng và đỏ – những màu sắc gắn liền với lịch sử của Chanel, đặc biệt màu đỏ đại diện cho sự kiêu ngạo, sức mạnh của sự tự do mà Gabrielle Chanel muốn mang đến cho những người phụ nữ khi bà đã tạo ra em son môi đầu tiên của mình vào năm 1924.

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Được hoàn thiện và sáng tạo không ngừng với vô số sắc thái, kết cấu, lớp hoàn thiện và ứng dụng, màu đỏ Chanel nguyên bản đã nhường chỗ cho các tác phẩm kinh điển thuộc đẳng cấp của riêng họ.

Sự buông thả, độc đáo 

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 đã đưa màu đỏ lên tầm cao mới với hai cách diễn đạt thể hiện tính độc và đa dạng. Cụ thể, thương hiệu biến BST Rouge Allure Velvet trở thành tiêu chuẩn vàng cho son môi: 20 màu tạo mọi nền cho một dải màu mới, được thiết kế để có thể hiển thị mọi tính năng và tôn lên màu da.

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Đi sâu hơn nữa vào thế giới màu đỏ, Chanel cũng đã biến chúng trở thành tâm điểm của BST Chanel trang điểm Xuân Hè 2023, lộ tất cả những khía cạnh bí ẩn khi tạo ra nhiều tông màu khác nhau và sử dụng chúng để tạo ra các bản hòa âm, lần lượt tinh tế và thiện chiến, tự nhiên và táo bạo. 

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Tính hai mặt nghịch lý này có thể được thông qua một loạt 20 sắc thái chính có thể hiện tầm nhìn của Chanel về màu đỏ “cương” và “nhu”, một màu vừa táo bạo vừa tinh tế, mang tính biểu tượng và vượt trội thời gian, cấp tiến và vĩnh cửu, nhưng luôn nổi bật nhờ sự sang trọng hoàn hảo và độc đáo. Hai mươi sắc thái đỏ mang đến cho bạn sự tự do vô tận để khám phá tâm trạng của mình và nâng niu, tinh tế. 

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Được thiết kế để làm nổi bật từng khía cạnh của người phụ nữ, mảng màu mới này xoay quanh sáu sắc thái mang tính biểu tượng của Rouge Allure Velvet: Libre nhẹ nhàng (62) và Abstrait (69), La Favourite (43) – màu san hô với điểm nhấn hoa vân anh, Rouge Charnel (56) – “true red”, Rouge Feu (57) – đỏ cam, và Rouge Vie (58) – đỏ bụi.

Từ những sắc thái đó, 14 biến thể tô màu sắc phong phú—các tông màu và sắc độ đậm được tạo ra một cách tỉ tỉ—phát triển giống như các nốt nhạc trên thang âm, từ màu nhẹ nhàng đến tinh tế và màu gỗ hồng mộc cho đến màu đỏ phục hồi.

Lấy cảm hứng từ sắc son, bộ sưu tập Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 thoáng chốc đến đôi má lơ lửng và hơi ấm lan tỏa đến tận cùng thái dương. Trong đó, hai bảng màu được thiết kế vỏ ngoài độc đáo được điều chỉnh theo định dạng ngoại cỡ. Mỗi tông màu đóng vai trò như sợi liên kết với những sắc thái hoàn toàn mới – màu đỏ sienna mờ giúp tạo ra nhiều cách kết hợp và hiệu ứng trang điểm độc đáo. 

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Các sắc thái màu đỏ của bảng màu được sử dụng giống như phấn má hồng hoặc phấn bắt sáng trên mắt để tăng độ ấm hoặc tạo nét. Màu đỏ Sienna và màu hồng mộc ấm áp, màu phấn bắt sáng màu hồng đào và vàng hồng, màu be và màu hồng đỏ gạch “tomette”. Những sắc thái màu đỏ này, lửng lơ “giữa hai cảm xúc”, có thể vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, cho phép xuất hiện bên ngoài trang điểm nổi bật cũng như nhẹ nhàng hơn.

Bạn có thể pha trộn và dễ dàng sử dụng kết hợp với màu đỏ tươi (Essential Balm), giúp làm nổi bật đôi má với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ khỏe mạnh. Để làm nổi bật đôi mắt, Chanel đã thêm bút kẻ mắt nước màu Rouge Noir và bút kẻ mắt chống khô nước màu Or Rose.

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023

Chanel đã tạo ra màu Rouge Grenat dành cho loại mascara quyến rũ màu đen, được thiết kế để phủ lên mi, để hoàn thiện cho đôi mắt khói đỏ đậm, hoặc chỉ kẻ lên mi và kết hợp với một chút màu đen để tạo nên. double mi mang tính biểu tượng. 

Màu đỏ nổi bật trên môi với ROUGE ALLURE VELVET: màu hoa cà nhẹ nhàng, màu cam bụi tinh tế, màu đỏ sienna đậm và màu đỏ táo bạo mang tính biểu tượng. Sơn móng tay màu Dưa hấu và Rouge Cuir để hoàn thiện bộ sưu tập.

Mở rộng sắc thái cho màu đỏ và hoàn thiện quyến rũ thanh lịch chưa từng có của một người, Bộ sưu tập Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 ra mắt với tư cách là người nâng đỡ mạnh mẽ cho nữ tính tự do và không gò bó bó. Cùng với các sắc thái mới của ROUGE ALLURE VELVET, nó khẳng định tái định niềm tin của Gabrielle Chanel và cam kết mới của bà trong việc mang đến cho phụ nữ quyền tự do đi lại và độc lập.

BST Metier d’Art CHANEL 2023 Bức tranh văn hóa ở lục địa châu Phi