Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới

Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới
39 căn hộ trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới đang được chào bán với mức giá từ 9,5 triệu Euro (11,3 triệu USD) mỗi căn. Chủ đầu tư của siêu du thuyền đang đặt cược vào nhu cầu vững vàng của giới nhà giàu đối với loại hình du lịch siêu sang đặc biệt này

Somnio, con tàu dài 220 m, hơn 40 m so với Azzam, siêu du thuyền lớn nhất thế giới hiện tại, thuộc sở hữu của hoàng gia Abu Dhabi, sẽ được hạ thuỷ vào năm 2024 và mang lại cho người mua căn hộ “sự riêng tư của một du thuyền tư nhân, cùng cơ hội tạo dựng mối quan hệ trong một cộng đồng sôi động của những người cùng tư tưởng” – chủ đầu tư dự án siêu du thuyền trị giá 500 triệu Euro tuyên bố.

Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới Somnio sẽ phục vụ như một khu chung cư nổi dành cho giới siêu giàu. Ảnh: Winch Design.

Dự án Somnio được khởi xướng bởi Carl Le Souef, một triệu phú người Mỹ - nhà sáng lập công ty mỹ phẩm Private Formula International và hiện điều hành Somnio Global, một công ty về công nghệ bền vững. Khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ sang trọng trên thuyền Somnio chỉ có thể đề nghị mua nếu được mời hoặc giới thiệu. Tất cả căn hộ siêu sang này sẽ có nhà bếp, phòng tập thể dục riêng, thư viện và không gian ăn uống cả bên trong và trên sân hiên. Du thuyền cũng sẽ có một hầm rượu chung và phòng thử rượu với 10.000 chai, cũng như các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ bãi biển với những môn thể thao dưới nước.

Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới-2 Một phòng chờ ở mũi tàu sẽ cung cấp tầm nhìn ngoạn mục khi du thuyền di chuyển trong các vùng biển đẹp. Ảnh: Winch Design.

Somnio sẽ mang đến cho người mua "sự riêng tư của chiếc du thuyền tư nhân cùng với cơ hội kết nối trong một cộng đồng sôi động gồm những người cùng chí hướng", các nhà đầu tư cho biết trong buổi ra mắt, theo Financial Times. "Dịch vụ chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới cũng sẽ được cung cấp trên tàu, mang đến cho chủ sở hữu căn hộ mức độ an toàn cao nhất trước đại dịch và các rủi ro toàn cầu khác", một tuyên bố khác được trích dẫn bởi Daily Mail. Khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống trên sóng biển với dịch vụ tiện nghi như những khách sạn đẳng

Quảng cáo
Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới-3 Khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống trên sóng biển với dịch vụ tiện nghi như những khách sạn đẳng cấp. Ảnh: Winch Design.

Căn hộ trên du thuyền đã trở thành một xu hướng của thị trường du lịch trên biển kể từ năm 2002 khi “ông trùm” ngành vận tải biển Na Uy Knut Kloster thành lập ResidenSea - công ty đầu tiên đóng du thuyền có căn hộ để bán. Khách mua căn hộ trên du thuyền này có thể dùng cho kỳ nghỉ của mình hoặc cho thuê lại.

Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới-4 Somnio sẽ dễ dàng được nhận diện bởi sở hữu kích thước khổng lồ. Ảnh: Winch Design.

Theo dữ liệu từ BOAT International, số lượng du thuyền tư nhân được bán trên toàn cầu đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 5, với 68 chiếc. Trong suốt thời gian đại dịch, doanh số du thuyền toàn cầu đã tăng trưởng đều, và đây được xem như một dấu hiệu cho thấy giới nhà giàu đang tìm cách để ngao du, mặc những hạn chế liên quan đến Covid.

Chào bán căn hộ chục triệu USD trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới-5 Somnio dự kiến ra mắt năm 2024.

Căn hộ trên siêu du thuyền Somnio sẽ có giá tối thiểu từ 9,5 triệu Euro. Trên du thuyền này sẽ có những dịch vụ đẳng cấp như hầm rượu vang 10.000 chai, một câu lạc bộ bãi biển, và những buổi trò chuyện với nhà khoa học kèm thiết bị để nghiên cứu về môi trường đại dương.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm