Ngôi sao nhạc pop người Anh Charli XCX sẽ góp mặt trong BST H&M sắp tới
BST H&M Thu Đông 2024 sẽ có sự góp mặt của Charli XCX
Ngôi sao nhạc pop người Anh Charli XCX, nổi tiếng với phong cách táo bạo và âm nhạc sôi động, là một trong những gương mặt mới của chiến dịch mới nhất của H&M. Với sự hiện diện độc đáo và tầm ảnh hưởng vượt xa các thể loại âm nhạc, cô hoàn toàn thể hiện được tinh thần đương đại và năng động của thương hiệu Thụy Điển.
Mỗi món đồ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2024 mới này đều gợi lên những câu chuyện và nguồn cảm hứng khác nhau qua các thập kỷ — từ những năm 20 đến 60, 90 và ngày nay: sự quyến rũ vượt thời gian và tính linh hoạt của phong cách mid-century, sắc màu đậm nét và tinh tế của gỗ và nội thất cổ điển, vẻ đẹp bền vững của những nàng thơ điện ảnh Hollywood. 'Được thổi hồn từ nhiều cảm hứng và thiết kế với các chất liệu cao cấp — như da, len, thêu — bộ sưu tập như một minh chứng cho sự sáng tạo và tay nghề thủ công của H&M. Các món đồ được hoàn thiện rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất,' Eliana Masgalos, Design Director tại H&M, chia sẻ.
Chiến dịch được sáng tạo bởi nhiếp ảnh gia Sam Rock và đạo diễn Albert Moya nhằm tôn vinh thời trang và âm nhạc, đồng thời khuyến khích mọi người chấp nhận sự độc đáo của mình, với sự góp mặt của dàn biểu tượng đương đại — bao gồm Charli XCX, Arca, Lila Moss, Ajus Samuel, Loli Bahia, Wali Deutsch, Okay Kaya, Bibi Breslin, Alewya, Sage Elsesser, Sega Bodega và Lux Gillespie. 'Bộ sưu tập Thu/Đông 2024 tôn vinh thời trang và âm nhạc, nơi mà sự thử nghiệm, sự độc đáo và phong cách được đề cao. Do đó, thật hợp lý khi H&M vinh danh sự giao thoa giữa phong cách, âm thanh và tự thể hiện bản thân. Bộ sưu tập này là một sự tôn vinh và là khoảnh khắc để nhớ rằng H&M luôn tập trung vào thời trang chất lượng mà ai cũng có thể tiếp cận,' Jörgen Andersson, Creative Director của H&M, cho biết. Chiến dịch này phản ánh điều mà H&M luôn khuyến khích giữa thời trang và sự tự biểu hiện, để lại tinh thần táo bạo, hiện đại và quyết đoán.
Chiến dịch lần này của H&M nhằm tôn vinh thời trang và âm nhạc
Để ra mắt chiến dịch này, H&M sẽ tổ chức một loạt sự kiện tại các thành phố được chọn lọc trên toàn thế giới, bắt đầu với một bữa tiệc hoành tráng tại London nhằm tôn vinh âm nhạc, thời trang và sự tự thể hiện — sự kiện sẽ có phần trình diễn đặc biệt của Charli XCX, cùng với các set DJ từ Jamie xx và Sherelle.
Bộ sưu tập Thu-Đông 2024 sẽ có mặt tại các cửa hàng được chọn lọc và trực tuyến từ ngày 12 tháng 9 năm 2024.