Chiếc áo thi đấu năm 1998 của Michael Jordan được đấu giá 117 tỷ đồng

Chiếc áo thi đấu năm 1998 của Michael Jordan được đấu giá 117 tỷ đồng
Chiếc áo thi đấu mà Michael Jordan đã mặc trong mùa giải ‘Last Dance’ của nam cầu thủ với đội tuyển Chicago Bulls.

Một trong những kỷ vật thể thao vĩ đại nhất đã chính thức được bán đấu giá. Để vinh danh kỷ niệm 25 năm huyền thoại của Michael Jordan tại NBA mùa giải ‘97-98, Sotheby’s đang giới thiệu đến công chúng chiếc áo thi đấu mà Michael Jordan mặc trong trận chung kết năm 1998. Đây cũng là chiếc áo mà nam cầu thủ bóng rổ đã mặc trong mùa giải Last Dance với Chicago Bulls.

Quảng cáo

Sotheby’s ước tính chiếc áo này sẽ được bán với giá ít nhất là 5 triệu USD. Ý nghĩa của chiếc áo gắn liền với trận đấu khi Michael Jordan chơi 45 phút trong hiệp 1 của trận chung kết năm 1998, thời lượng nhiều nhất anh từng chơi trong bất kỳ trận cuối cùng nào của mùa giải đó. Chiếc áo thi đấu có màu đỏ biểu tượng của Chicago Bulls, đánh dấu sự khởi đầu của hành trình cuối cùng hướng tới chức vô địch NBA lần thứ sáu của Jordan. Chỉ trong trận đấu đó, Michael Jordan đã ghi được 33 điểm và đưa trận đấu vào thời gian bù giờ.

Mùa giải ‘97-98 là mùa giải cuối cùng của Michael Jordan với đội Chicago Bulls và đối với hầu hết người hâm mộ, đó có lẽ là mùa giải được yêu thích nhất của nam cầu thủ. Đó cũng là thời điểm Michael Jordan đạt đến đỉnh cao, khẳng định vị thế của bản thân là một trong những nhân vật thể thao nổi tiếng nhất thế giới. 

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 9 tại Sotheby’s.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm