Chiếc đồng hồ Hermès H08 - Mạnh mẽ hơn trong gam màu xanh

Chiếc đồng hồ Hermès H08 - Mạnh mẽ hơn trong gam màu xanh
Là một trong những thiết kế biểu hiện phái mạnh của Hermès, đồng hồ H08 là hiện thân của sự hài hòa giữa nét rắn và sự mềm mại, mạnh mẽ và tinh tế. Qua mới nhất phiên bản, mẫu đồng hồ nam tính này tiếp tục thể hiện tính thẩm mỹ linh hoạt qua gam màu xanh cuốn hút.

Được ra mắt vào năm 2021 bởi Philippe Delhotal - Giám đốc Sáng tạo của Hermès Horloger, chiếc đồng hồ Hermès H08 là thành quả của kỹ thuật chế tạo điêu luyện và tiêu chuẩn hoàn thiện khe. Thể thao nhưng không làm chậm phần thanh lịch, Hermès H08 ghi dấu ấn với tính thẩm mỹ độc đáo cũng như sự kết hợp ngẫu hứng giữa các khối hình và các chất liệu.

Hermès H08 đồng hồ là sáng tạo hết mực tinh tế, tôn vinh sự hài hòa giữa các yếu tố mang tính đối sánh và tương phản. Thành hình từ tiến độ từng chi tiết và kỹ thuật chế tác, đồng hồ nổi bật với sự liên kết về khối hình giữa các chi tiết và là hiện thân của một phong cách riêng. Độc đáo công nghệ đánh bại đồ họa qua các đường nét học, mặt số làm nền cho bộ số tối giản, nằm trong khung bo tròn các góc.

Quảng cáo

Titan xanh vỏ bọc đi kèm vành bezel bằng gốm đen và mây. Sự kết hợp độc đáo giữa các cấu trúc và bề mặt hoàn thiện khác nhau làm nổi bật mặt số màu xanh phủ PVD với bộ số Ả Rập trắng cùng cọc số màu. Hermès H08 được trang bị máy tính tự động Sản xuất Hermès H1837 với khả năng chỉ báo giờ, phút và giây qua kim màu đen, cùng một ngày cửa sổ ở vị trí giữa 4 giờ.

Dây đồng hồ bằng cao su màu xanh dương tích hợp titan mạ DLC làm bật lên tinh thần thể thao của đồng hồ, đồng hồ mang đến biểu hiện đại và năng động, tiếp nối tính thẩm mỹ từ trang phục thiết kế ready-to-wear dành cho nam giới của Hermès.

Với Hermès, tời gian cũng là chủ sở hữu hiện tại. Thay vì đo lường, điều khiển, và cố gắng kiểm tra thời gian, Hermès không khám phá những hình ảnh khác của nó, một hình thái được tạo nên để khơi gợi cảm xúc, mở ra những cánh cửa mới và không gian tạo ra. cho sự phát tự động và sáng tạo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm