Chiếc đồng hồ vintage Cartier Crash phá kỷ lục với khoản đấu giá 1,5 triệu USD

Chiếc đồng hồ vintage Cartier Crash phá kỷ lục với khoản đấu giá 1,5 triệu USD
Giá của những chiếc đồng hồ Cartier vintage tiếp tục tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Nền tảng đấu giá đồng hồ trực tuyến Loupe mới đây đã lập kỷ lục thế giới cho dòng Cartier Crash cổ điển, bán với một phiên bản năm 1967 được bán với giá hơn 1,5 triệu USD.

Giá thầu đã tăng từ 50 USD lên 1,503 triệu USD trong vòng bảy ngày, với loạt giá thầu cuối cùng trong 24 giờ qua đã tăng thêm gần 1 triệu USD giá trị. Khi phí bảo hiểm của người mua thêm 10%, chiếc đồng hồ sẽ có giá 1,65 triệu USD cho chủ sở hữu mới, cao hơn gấp đôi so với ước tính trước khi bán là 800.000 USD.

Cartier

Quảng cáo

Chiếc đồng hồ vàng 18K được mô tả là ở "tình trạng tuyệt vời” với dấu hiệu và số sê-ri khắc trên khung máy Calibre 841 nguyên bản được ký hiệu Jaeger-LeCoultre.

The Crash - được lấy cảm hứng rõ ràng từ cuốn ‘The Persistence of Memory’ của Salvador Dali - có một số câu chuyện có nguồn gốc kỳ lạ và rất đáng ngờ, bao gồm cả việc chiếc đồng hồ từng bị hư hỏng nặng trong một vụ tai nạn ô tô.

Cartier

Kỷ lục cho dòng Cartier Crash vintage trước đây là 884,972 USD, được trả vào năm ngoái tại chương trình đấu giá ở Geneva của Sotheby’s, một phiên bản từ năm 1970.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm