Túi Hermès da cá sấu bạch tạng - vật bất ly thân của các sao nữ hạng A

Túi Himalayan Crocodile Birkin được làm từ da cá sấu bị bạch tạng, sống ở sông Nile. Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Nó là chiếc túi được “thèm muốn nhất thế giới”, “cực kỳ hiếm hoi và khó mua”.

Từ lâu, thương hiệu thời trang, xa xỉ phẩm Hermès đã nổi danh trên thế giới với sự sang trọng, đi kèm với chất lượng và hiển nhiên là giá thành vô cùng đắt đỏ. Nằm trong bộ sưu tập túi Brikin nổi tiếng của Hermès, chiếc túi mang tên Himalayan Crocodile Brikin còn đặc biệt đắt đỏ và hiếm hoi hơn thế nữa.

túi Himalayan Crocodile Brikin Himalayan Crocodile Brikin - Chiếc túi đắt đỏ của thương hiệu Hermès.

Túi Himalayan Crocodile Brikin dài 30 cm, được làm từ da của cá sấu Nilo - một loài cá sấu bạch tạng hiếm. Thiết kế của chiếc túi đắt đỏ này lấy ý tưởng từ hình ảnh dãy núi Himalaya hùng vĩ. Quá trình nhuộm da vô cùng tốn công và mất nhiều thời gian để hoàn thành. Trong bài phỏng vấn với Vogue, đại diện JaneFinds, nhà bán lẻ túi xách Hermès lớn nhất thế giới, đánh giá Hermès Himalayan Crocodile Birkin là chiếc túi được “thèm muốn nhất thế giới”, “cực kỳ hiếm hoi và khó mua”.

Nguyên bản túi Hermès được sản xuất từ da của cá sấu bạch tạng quý hiếm trên thế giới Nguyên bản túi Hermès được sản xuất từ da của cá sấu bạch tạng quý hiếm trên thế giới.

Phiên bản cao cấp hơn của món phụ kiện xa xỉ này được nạm 245 viên kim cương, khóa bằng vàng trắng 18 carat. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (4,4 tỷ đồng) thời điểm đó. Hồi tháng 6/2016, một chiếc túi Matte Himalayan nạm kim cương được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (hơn 6,9 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới, theo Women's Wear Daily.

Túi Himalayan Crocodile Brikin-2 Đối với nữ ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez, siêu phẩm Birkin Matte Himalayan là một chiếc túi tiện dụng, được cô xách theo trong nhiều hoạt động thường ngày.

Hiện tại, Hermes không còn sản xuất dòng Matte Himalayan, và chưa đến 50 người trên thế giới được sở hữu thiết kế quý hiếm này. "Tới nay mới có ba chiếc xuất hiện trên thị trường hàng qua tay. Bởi vậy, bạn gần như không thể mua nó", Michael Tonello - chuyên gia về túi Birkin - chia sẻ.

Victoria Beckham là ngôi sao sở hữu chiếc túi đáng giá đầu tiên Victoria Beckham là ngôi sao sở hữu chiếc túi đáng giá đầu tiên
Quảng cáo

Đối với nhiều nghệ sĩ, tên tuổi nổi tiếng xem việc sở hữu 1 chiếc túi của Hermès là sự thể hiện của địa vị, sang trọng và quyền lực. Số lượng ngôi sao quốc tế từng được bắt gặp sở hữu túi làm từ da cá sấu bạch tạng của Hermès cũng khá ít. Có thể kể đến một vài cái tên như: Victoria Beckham - vợ của cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham, nữ doanh nhân Kristen Mary Jenner, Kim Kardashian - tín đồ lừng danh của thương hiệu Hermès, nữ ca sĩ Jennifer Lopez...

Nữ doanh nhân Kristen Mary Jenner Nữ doanh nhân Kristen Mary Jenner Celine Dion với chiếc túi Himalaya Kelly ('anh em' của Birkin) Celine Dion với chiếc túi Himalaya Kelly ('anh em' của Birkin) Tamara Ecclestone cùng túi Himalayan Crocodile Birkin không đính kim cương Tamara Ecclestone cùng túi Himalayan Crocodile Birkin không đính kim cương Kim Kardashian Kim Kardashian Jennifer Lopez xách túi Birkin da cá sấu bạch tạng đi tập gym Jennifer Lopez xách túi Birkin da cá sấu bạch tạng đi tập gym Chuyên gia đánh bạc Vegas Dave cùng chiếc Hermès Himalayan Crocodile Birkin đính kim cương. Chuyên gia đánh bạc Vegas Dave cùng chiếc Hermès Himalayan Crocodile Birkin đính kim cương. Người mẫu Eunis Chan tại sự kiện của Christie ở Hồng Kông Người mẫu Eunis Chan tại sự kiện của Christie ở Hồng Kông
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm