Nissan 350Z vô cùng độc đáo thuộc sở hữu của nhà sáng lập Vietnam Drift Club

Tại thị trường Việt Nam, số lượng những chiếc Nissan 350Z là độc quyền và rất hiếm khi bắt đầu lăn bánh trên đường phố. Mới đây nhất, đội ngũ WrapStyle Việt Nam đã tiếp nhận một chiếc Nissan 350Z vô cùng độc đáo để chuẩn bị cho phần ngoại thất “lộ diện”. Được biết, Nissan 350Z là một trong những mẫu xe thuộc sở hữu của nhà sáng lập Vietnam Drift Club - drift Tống Đông Khuê bao gồm:McLaren 720S Novitec N-Largo, Ferrari 458 Italia, Bentley Flying Spur V8 và Nissan 350Z.

Nissan 350Z được nâng cấp tổng thể để phục vụ cho việc chơi xe drift

Mặc dù là xe mẫu có giá trị thấp nhất trong bộ sưu tập, chiếc Nissan 350Z lại được chủ nhân của mình “mạnh tay” nâng cấp tổng thể để phục vụ cho việc chơi xe drift. Trên thực tế, drift là bộ môn thể thao kén người chơi bởi phải học hỏi kỹ thuật điêu luyện và tốn kém nhiều chi phí. Mặt khác, cộng đồng chơi xe drift trong nước chưa thực sự phát triển mạnh mẽ khi các tập đoàn dạy chơi xe drift hiện nay vẫn tập luyện ở nhiều khu vực rải rác trên lãnh thổ Việt Nam. Với tư cách là một người đam mê chơi xe drift, chủ nhân chiếc Nissan 350Z trong bài viết đã sáng lập nên câu lạc bộ Vietnam Drift Club - một cộng đồng tự thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm dành cho tất cả các tín đồ bộ môn chơi xe drift tại nước ta.

Drift là bộ môn thể thao mạo hiểm yêu cầu người chơi phải thành thạo các thao tác cũng như điều khiển kỹ thuật và có tinh thần tập trung cao. Không quá khó hiểu khi tỉ lệ rủi ro khi tham gia bộ môn này là rất cao, điều này được áp dụng cho cả biến chiếc xe của họ trôi chảy.

Dự án nâng cấp mạo hiểm cho Nissan 350Z từ WrapStyle Việt Nam

Bắt đầu với dự án nâng cấp mạo hiểm cho Nissan 350Z chiến mã, sau khi ngồi lại và trò chuyện cùng chủ nhân đam mê, WrapStyle Việt Nam đã thảo ra một bản thiết kế độc đáo dành riêng cho mẫu xe thể thao Nissan 350Z. Cụ thể, bộ áo mới là sự kết hợp của bốn tông màu bao gồm: trắng, đen, xanh lam và cam, được bố trí toàn bộ khoa học để mang lại cái nhìn hài hòa nhất cho các phần tổng thể.

Bên cạnh đó, thân xe cũng được bổ sung thêm các logo có tạo hình và cách bố trí đậm chất đua xe thể thao, điểm nhấn là logo lớn của công ty giải trí South East Entertainment hiện đang được điều hành bởi chính chủ xe. Đi sâu vào các chi tiết, phần ngoại thất còn được trang trí với logo của hai đơn vị đồng hành khác là C-Holdings và Voltronic, trong khi đó các logo như: Dori Dori, District K,… là thuộc các thương hiệu Quyền sở hữu của chủ xe. Nổi bật nhất phải kể đến con số '99 ′ cùng tên của chủ nhân và lá quốc kỳ Việt Nam ở hai bên hông xe, qua đó tạo ra một vẻ ngoài đậm chất thể thao cho chiếc Nissan 350Z.

Chiếc Nissan 350Z thuộc đời 2007

Nguyên bản Nissan 350Z sở hữu lớp sơn đỏ rực rỡ, lớp decal do WrapStyle Việt Nam thực hiện khéo léo chia thân xe làm ba phần, trong đó nửa thân dưới sử dụng tông màu xanh lam làm đạo. Phần thân xe lại được các kỹ thuật viên dán bao phủ với hai tông màu đen trắng và bổ sung thêm một đường viền cam làm điểm nhấn.

Chiếc Nissan 350Z này thuộc đời 2007, dù đến nay đã hơn 15 năm tuổi nhưng thiết kế ngoại thất của mẫu xe này vẫn được đánh giá khá cao. Đây cũng là cái tên mơ ước của nhiều người đối với xe Thể Thao Nhật Bản và là một trong những biểu tượng cho phong cách chơi xe JDM trên toàn thế giới, sự lựa chọn làm xe trôi dạt cho độ “chịu chơi” và “ chịu chi ”đáng giá của chủ nhân.

Theo sự chia sẻ của chủ nhân, sức mạnh bên dưới khoang động cơ của Nissan 350Z là khoảng 750 mã lực, đồng thời sắp tới xe mẫu thể thao Nhật Bản sẽ được nâng cấp thêm các chi tiết về mặt vận hành như: Brembo cao hiệu suất thắng, mới số hộp và một bộ phuộc tối ưu cho việc chơi trôi dạt hơn.

Nissan Navara 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 945 triệu đồng