McLaren Automotive mang đến trải nghiệm dịch vụ  bảo dưỡng chính hãng tại Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, trung tâm dịch vụ McLaren Automotive tại TP.HCM được trang bị hiện đại trên diện tích 2,000 mét vuông. Xưởng dịch vụ McLaren Automotive sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn tới với các chủ nhân sở hữu McLaren trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ Hậu Mãi, ông Malarvanan R. Murugaiah – chuyên gia 25 năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á – hiện đồng hành cùng S&S Automotive vận hành xưởng dịch vụ tại Hà Nội và TP.HCM.

Những chiếc McLaren mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành 03 năm, không giới hạn số km. Đối với mẫu xe hybrid McLaren Artura, McLaren Automotive mang đến thời hạn bảo hành lên đến 05 năm, không giới hạn số km. Đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước. 

Tại xưởng dịch vụ S&S Automotive HCMC Service Center, khách hàng sở hữu xe McLaren trước khi công bố nhà phân phối được ủy quyền sẽ được hưởng những dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn của hãng với chi phí dịch vụ tương tự xe mua chính hãng.

Cơ sở dịch vụ của đại lý McLaren Automotive được uỷ quyền sử dụng Phụ tùng Chính hãng của McLaren, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất.

Điều quan trọng nhất đó chính là phụ tùng, phụ kiện, công cụ sửa chữa 100% được nhập chính hãng. Các phụ tùng và phụ kiện được sử dụng trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa cũng đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, thậm chí cả những thao tác sửa chữa xe của nhân viên kỹ thuật (dịch vụ sửa chữa) cũng sẽ được bảo hành trong thời hạn 2 năm.

Phần mềm chuẩn đoán cũng là những phần mềm đặc thù có bản quyền từ McLaren Automotive. Hệ thống máy móc, thiết bị cũng đều được được nhập khẩu từ các nhà phân phối được chỉ định bởi hãng, việc xây dựng, sắp xếp và tổ chức xưởng dịch vụ cũng được theo sát và tuân theo những quy định nghiệm ngặt từ hãng.

Hé lộ siêu xe McLaren F1 độc nhất được bán với giá trên 20 triệu USD