Chiêm ngưỡng Ferrari Purosangue - chiếc SUV đầu tiên của hãng

Chiêm ngưỡng Ferrari Purosangue - chiếc SUV đầu tiên của hãng
Ferrari Purosangue được ca ngợi như một “chú ngựa con vô cùng mạnh mẽ và … đắt tiền”.

Ferrari Purosangue có lẽ là một cột mốc mới đối với Ferrari, bởi trong 75 năm nay nhà sản xuất ô tô Ý đã chế tạo ra những chiếc ô tô hiệu suất cao huyền thoại nhưng lại chưa bao giờ xâm nhập vào thị trường SUV siêu cao cấp. Tuy nhiên, với việc người tiêu dùng đang mê mẩn những chiếc xe thể thao đa dụng cao cấp như Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan và Aston Martin DBX, cuối cùng Ferrari cũng quyết định rằng đã đến lúc phải “lao vào vòng đua” với một tuyệt tác của riêng họ. 

Ferrari Purosangue - "chú ngựa con" thuần chủng

Dường như thương hiệu đang né tránh việc chính thức dán nhãn cho Purosangue là một chiếc SUV, lựa chọn mô tả nó như một phần mới trong dòng xe thể thao đặt sự thoải mái và linh hoạt lên hàng đầu. Tất nhiên, vì là một thành viên của Ferrari, nên tốc độ luôn phải nằm trong điểm nhấn chính. 

Ferrari Purosangue

Quảng cáo

Ferrari Purosangue được trang bị động cơ 6,5 lít V-12, sản sinh công suất 715 mã lực và quay lên đến 8.250 vòng / phút. Với mô-men xoắn khôn ngoan, nó có tính năng 528 pound-feet với 80% mô-men xoắn có sẵn chỉ 2.100 vòng / phút. Đây cũng là một trong những chiếc SUV nhanh nhất từng được tạo ra, khi Ferrari cố định tốc độ tối đa ở 193 dặm/giờ và thời gian 0-60 của nó là 3,3 giây. 

Ferrari Purosangue

Các tính năng khác của Ferrari Purosangue  bao gồm hệ thống treo hoàn toàn mới và hộp số tám tốc độ, hệ dẫn động bốn bánh có sẵn đến số 4 và vận tốc 124 dặm / giờ - sau đó nó sẽ tự động chuyển sang hệ dẫn động cầu sau. 

Từ quan điểm về ngoại hình, Ferrari Purosangue có dáng thấp với phần mũi xe dài và cửa sau mở ra phía trước. Người mua có thể lựa chọn giữa da, sợi carbon và trang trí Alcantara, mái kính màu cũng là một lựa chọn có sẵn. 

Ferrari Purosangue

Tuy mới, nhưng đừng nghĩ rằng Ferrari Purosangue là một giao dịch mua bán dễ dàng, ngay cả khi bạn đã có sẵn 400.000 USD để mua nó. Các chủ sở hữu Ferrari hiện tại đã có cơ hội để đặt hàng trước, và Ferrari đã chỉ ra rằng họ không muốn Purosangue chiếm hơn 20% tổng doanh số bán hàng của họ, thay vào đó nói rằng đó là một “chiếc Ferrari đặc biệt cho những Ferraristi đặc biệt.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm