Yếu tố nào giúp Ferrari giữ chân những vị khách thượng lưu?

Yếu tố nào giúp Ferrari giữ chân những vị khách thượng lưu?
Những khách hàng của Ferrari có thêm lý do để vui mừng với thông báo mới nhất của thương hiệu Ý.

Dù doanh số Ferrari chưa bao giờ có thể so sánh với Lamborghini hay Porsche, hay không có hậu lực như Bentley hay Bugatti, cách tiếp cận của thương hiệu ở Maranello luôn giúp họ đạt được hình ảnh trang trọng, danh giá nhất trong mắt người dùng.

Không phải ngẫu nhiên mà gương mặt đại diện cho hình ảnh thương hiệu Ferrari luôn được xếp hạng trong top đầu làng xe hơi trong nhiều năm qua, thậm chí còn được xếp ở vị trí số 1.

Công việc lựa chọn và quản lý rất kỹ lưỡng tập khách hàng của mình cũng như giới hạn lượng xe bán ra hằng năm (qua đó bảo đảm từng chiếc xe xuất ra không mất đi độ hiếm) giúp Ferrari dựng sẵn được mối liên kết mạnh mẽ với người dùng, nhờ thế thuyết phục họ trở lại mua xe mới thường xuyên.

Trong trạng thái mới nhất của tuần này, Ferrari cho biết họ sẽ mở rộng dịch vụ hậu mãi cho xe với tuổi đời tối đa lên đến 20 năm. Dòng xe hiện mặc định cung cấp chương trình bảo hiểm cho xe mới với thời gian lên tới 7 năm, đồng thời mặc định xe bảo hiểm theo gói hiện nay có thể nâng cấp dễ dàng từ 3 đến 7 năm, qua đó chuyển lại khoảng thời gian an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm của Ferrari đều có hệ thống cơ khí phức tạp, dẫn tới việc nếu không có chuyên môn hoặc không theo dõi sát sao, chủ xe Ferrari có thể đối mặt với… nhiều cơn đau đầu bất ngờ. Công ty tự tin kéo dài bài hát bảo mật chương trình với bảo mật (cho cả xe cũ) sẽ là điểm cộng giúp lấy lòng người dùng toàn cầu rất tốt.

Quảng cáo

Nếu vẫn chưa hài lòng với con số 7 năm, chủ xe Ferrari thậm chí có thể mua gói Power15 cho phép kéo dài thời gian bảo vệ lên… 15 năm, bao gồm mọi liên kết yếu tố tới động cơ, hộp số, linh kiện quan trọng điện tử và cơ khí. Power15 không giới hạn ở xe mới, mà có thể áp dụng cho người dùng sở hữu xe có sẵn, hoặc người mua cũ xe qua kiểm định của Ferrari.

Tương tự, xe bảo hành gói cũng có thể kéo dài lên trên 15 năm (khác với gói trên Power15 & Maintenance) với phương tiện của người dùng được kiểm tra và cung cấp dịch vụ mỗi 20.000 km hoặc một năm một lần.

Với xe cổ hoặc tản nhiệt có tuổi đời, Ferrari cũng công bố chương trình thiết kế mới có Premium, bảo đảm kiểm tra / thay thế những linh kiện dễ hao mòn, hỏng hóc nhất với linh kiện thay thế tương ứng hiện đại hơn. Một chương trình thấp hơn có tên Ferrari Đã phê duyệt giúp chủ xe chứng nhận chất lượng sản phẩm của mình (chẳng hạn để bán cho người khác) một cách dễ dàng.

Cuối cùng, Ferrari cũng chiều lòng siêu xe LaFerrari thập kỷ trước bằng gói gia hạn bảo hiểm cho LaFerrari (2013) và bản mui trần Aperta (2016) thêm 2 năm.

Fasia tập trung vào công việc thiết kế khách hàng có thể có một phần cũng bởi một trong những bước chân lớn nhất trong quá khứ của hãng đến từ mảng này, trong đó có phát ngôn của nhà sáng lập Enzo Ferrari đã giúp khai báo sinh ra an in the gioi the gờm xứng đáng của họ: Lamborghini.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm