Chiêm ngưỡng kiến trúc thanh lịch của những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp

Chỉ cách biển vài phút đi bộ và được bao quanh bởi khu vườn kiểng nổi bật với những rặng ô liu và cây bách xanh tươi, ngôi nhà trang nhã mang dấu ấn phong cách kiến trúc Hy Lạp truyền thống này khiến ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hy Lạp chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng khi được chọn là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của châu Âu. Nơi đây là xứ sở của những câu chuyện thần thoại, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa lâu đời với nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí trong lành. Trong số đó chúng ta không thể bỏ qua cái tên Zakynthos, hòn đảo nổi tiếng từng xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám gây chấn động của châu Á “Hậu duệ mặt trời”.

những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp Đến Zakynthos, bạn sẽ đắm chìm vào khung cảnh hoang sơ với những vách đá vôi tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng hòa vào làn nước trong xanh, vẻ đẹp có thể thu phục mọi tâm hồn.

Bên cạnh những bãi biển thơ mộng với nước trong vắt và khung cảnh đẹp như tranh vẽ, đảo Zakynthos cũng được biết đến với những ngôi làng xinh đẹp và những địa điểm lịch sử. Thị trấn nằm im ắng dựa mình bên bờ biển rộng lớn phô ra sự yên bình, tĩnh lặng trước thiên nhiên, khung cảnh khiến người đến phải ngẩn ngơ chẳng muốn rời. Những con phố nhỏ, nhà vuông mang kiến trúc đồng nhất đậm nét châu Âu với bức tường trắng thanh lịch, xếp cạnh nhau đều tăm tắp trải từ đỉnh đồi đến chân đồi, cùng hướng mặt ra biển.

những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-1 Chỉ cách biển vài phút đi bộ và được bao quanh bởi khu vườn kiểng nổi bật với những rặng ô liu và cây bách xanh tươi, ngôi biệt thự trang nhã mang dấu ấn phong cách kiến trúc Hy Lạp truyền thống này khiến ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-2 Bên trong, một bảng màu tự nhiên và trung tính phản ánh nét đẹp hoang sơ của hòn đảo Zakynthos được sử dụng một cách tinh tế. Cùng đó, việc sử dụng chất liệu chủ đạo là đá khiến ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và thanh lịch. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-3 Bảng màu trung tính cùng nội thất gỗ vừa vặn tối giản khiến bầu không gian trở nên nhẹ nhàng, tạo cảm giác thiền tịnh nhưng vẫn sinh động và hiện đại. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-4 Màu trắng của tường kết hợp màu nắng tự nhiên khiến không gian tràn đầy sức sống. Việc sử dụng bàn ghế với điêu khắc thô mộc tạo cảm giác gần gũi, thảm trài sàn trong màu nâu gỗ cũng khiến không gian gam sắc trở nên hài hòa.
Quảng cáo
những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-5 Ngôi nhà được thiết kế mở, với các ô cửa sổ kính rộng rãi. Không gian sống hướng đến môi trường trong ngoài hòa quyện vào nhau, khiến diện tích cố định bị xóa nhòa. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-6 Một trong những thiết kế độc đáo của ngôi nhà nằm ở những mảng tường trắng được chạm trổ hoa văn nổi, những ô hình học chìm mềm mại, hay lối đi được trang trí khéo léo và đơn giản. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-7 Pha quyện một chút vintage được thể hiện qua việc sử dụng vải như ga trải giường, gối ôm… những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-8 Phòng ngủ toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Ô những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-9 Ô cửa sổ trải rộng từ sàn đến trần, qua lớp rèm trắng mỏng manh, mang ánh sáng và gió tự nhiên vào bên trong. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-10 Ngôi nhà có không gian tắm rộng rãi được ghép đá ở ngoài trời. những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-11 Với khí hậu biển mát mẻ trong lành, không gian ngoài trời được tận dụng triệt để, đóng vai trò như địa điểm thảnh thơi để trò chuyện, uống trà, đọc sách, hay đơn giản tĩnh lặng ngắm nhìn… những ngôi nhà trên đảo Zakynthos, Hy Lạp-12 Hồ bơi vô vực với tầm nhìn biển khơi vô tận là một trong những điểm nhấn thiết kế của ngôi nhà này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm