Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy - Phiên bản duy nhất trên toàn thế giới

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy - Phiên bản duy nhất trên toàn thế giới
Chiếc Ferrari F8 Tributo vô cùng đặc biệt này chỉ được sản xuất duy nhất 1 xe trên toàn cầu. Nó còn được gọi là “siêu ngựa” F8 Tributo Modena Italy – phiên bản độc đáo với diện mạo được lấy cảm hứng từ người anh em 488 Pista.

Ferrari F8 Tributo Modena Italy gợi về cảm giác hoài cổ khi liên tưởng đến hai thế hệ tiền nhiệm 458 Italia và 488 GTB. Xe có bộ khuếch tán được làm lại theo hướng khí động học hơn với nhiều khe chia gió, đồng thời phần đuôi xe được vuốt cao với một khe thoát khí chính giữa.

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy Ferrari F8 Tributo Modena Italy – Phiên bản đặc biệt duy nhất trên toàn thế giới

Thông qua bộ ảnh cực độc của nhiếp ảnh gia Elhamy Shoukry, chúng ta giờ đây đã có được cái nhìn cận cảnh hơn về một phiên bản “hàng hiếm” đang thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Ai Cập. Về tổng thể, thiết kế của phiên bản Modena Italy không có sự khác biệt so với một chiếc F8 Tributo tiêu chuẩn.

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-2 Phần đầu xe có thiết kế dữ dằn và được vuốt nhọn về phía trước, cản trước được trang bị hai khe hút gió lớn. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-3 Ngoại thất của xe được khoác lên lớp áo màu đỏ Rosso Corsa truyền thống của thương hiệu siêu xe lâu đời bậc nhất thế giới. Vì thế mà diện mạo đầy thể thao của “siêu ngựa” là sự kết hợp giữa 3 tông màu đỏ, đen và vàng. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-4
Quảng cáo
Điểm nhấn lớn nhất chính là sự xuất hiện của một đường sọc to bản mang 2 tông màu đen và vàng được kéo dài từ phần đầu đến đuôi xe. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-5 Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu nòng súng. Ẩn phía sau mâm xe là hệ thống phanh đĩa cùng cùm phanh Brembo sơn vàng nổi bật. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-6 Toàn bộ khoang nội thất đều được sử dụng chất liệu da Alcantara đắt đỏ với ba tông màu chính là đỏ, đen và vàng. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-7 Các chi tiết như vô-lăng, ghế ngồi, bảng đồng hồ... đều được tái hiện lại diện mạo của phiên bản Modena Italy, bộ ghế đua có tên Daytona Racing Seat có thiết kế thể thao, đây cũng là tuỳ chọn có giá bán cao nhất được Ferrari tung ra thị trường. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-8 Ferrari F8 Tributo Modena Italy vẫn được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực. Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy-9 Ở góc nhìn ngang, thân xe của F8 gợi cho chúng ta cảm giác hoài cổ khi liên tưởng đến hai thế hệ tiền nhiệm 458 Italia và 488 GTB khi đều sở hữu thiết kế đầy quyến rũ nhưng lại không kém phần khí động học.

Ferrari chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc F8 Tributo Modena Italy cho vị khách hàng của mình tại Ai Cập. Hiện giá bán của phiên bản này vẫn là một ẩn số, tuy nhiên với hàng loạt những tuỳ chọn cao cấp được bổ sung thì mức giá của xe chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tính đến thời điểm hiện tại, dòng xe F8 đã có khoảng 6 chiếc cập bến Việt Nam chia đều cho cả 2 biến thể coupe (F8 Tributo) và mui trần (F8 Spider). Với giá bán Ferrari F8 Tributo triệu đô tại Việt Nam cùng hiệu năng vận hành mạnh mẽ, cái tên F8 đang ngày một thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía những người chơi xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm