Chiến dịch Gucci Love Parade với sự góp mặt đặc biệt của Miley Cyrus, Jared Leto và Lee Jung-jae

Chiến dịch Gucci Love Parade với sự góp mặt đặc biệt của Miley Cyrus, Jared Leto và Lee Jung-jae
Chiến dịch quảng bá đầu tiên cho BST Gucci Love Parade với sự góp mặt của những tên tuổi lớn toàn cầu đã chính thức được công bố.

Vào tháng 11 năm ngoái, giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele đã “chiếm trọn” Đại lộ Hollywood cho buổi giới thiệu độc quyền BST “Love Parade” quy tụ nhiều ngôi sao lớn.

Tôn vinh kỷ nguyên vàng của Hollywood, nhà thiết kế người Ý đã chiêu mộ các ngôi sao như Macaulay Culkin, Miranda July, Steve Lacy và nhiều cái tên nổi bật khác để bước lên sàn diễn trong những thiết kế dạ hội rực rỡ lấy cảm hứng từ thập niên 70.

Và để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ sưu tập mới nhất của Gucci, nhà mốt sang trọng này đã thực hiện một chiến dịch mới với sự góp mặt của Snoop Dogg, Jared Leto, Miley Cyrus, Lee Jung-jae…

Jared Leto

Lee Jung Jae

Quảng cáo

Những người mẫu và đại sứ của Gucci đã cùng nhau tham dự một đêm rong chơi ở Hollywood, với những bữa tiệc hào nhoáng trong một thế giới kỳ ảo không bao giờ kết thúc. Các ngôi sao trong chiến dịch của Gucci đã khoác lên mình những bộ trang phục mang phong cách hoài cổ, đậm chất thẩm mỹ Michele, như áo khoác dạ và áo lông thú sang trọng, váy lụa thướt tha hay áo jacket hoạ tiết vintage cùng nơ nhung và phụ kiện thời trang.

Devon Aoki

Snoop Dog

Gucci

Cùng nhắm nhìn những thiết kế và câu chuyện thời trang được ghi lại trong thước phim quảng bá “Love Parade” dưới đây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm